PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"นิพิฏฐ์"เผยเวทีผ่าความจริงฯจะมาจัดที่เวทีกองทัพประชาชนฯ

เนชั่นสุดสัปดาห์ NationWeekend

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยบนเวทีของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ว่า หลังจากได้ขึ้นเวทีปราศรัยนี้ ก็ได้พูดคุยกับแกนนำพรรค แล้วก็มีความคิดว่า ในเร็วๆนี้ เวทีผ่าความจริงของพรรคที่มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส. สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ อาจจะมาจัดที่นี่ และขอเรียกร้องให้พี่น้องที่มีเลือดสีฟ้าของพรรคประชาธิปัตย์ และมีหัวใจรักประชาธิปไตย เดินทางมาชุมนุมที่นี่ อย่างไรก็ตามตนขอเชิญชวนให้ผู้กล้าออกมาลองใช้กฎหมายในวันที่ 7 ส.ค.นี้ โดยเดินทางไปที่หน้ารัฐสภามาให้กำลังใจตน หากเข้าไม่ได้ เพราะตำรวจสกัดก็ให้โทรศัพท์หาตน เพราะประชาชนสามารถเดินทางไปเข้าฟังการพิจารณากฎหมายในสภาได้ และพ.ร.บ.มั่นคงไม่ได้ห้ามชุมนุมโดยสงบ

นายนิพิฏฐ์ยังฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่า ตราสัญลักษณ์บนหมวกเรียกว่าตราแผ่นดินที่รัชกาลที่5พระราชทานให้ เพื่อให้รักษาประชาชน และแผ่นดินไว้ หากลืมความหมายดังกล่าวก็ขอให้ถอดหมวกลาออก และไปเป็นยาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตัวแทนหน้ากากขาวได้ประกาศบนเวทีปราศรัยเรียกมวลชนหน้ากากขาวทั้งในกทม.และต่างจังหวัดให้มารวมตัวในเวลา 12.00 น. และ 17.00 น. ที่สวนลุมพินี และหลังจากนั้นจะมีการเคลื่อนขบวนตามจุดที่ได้กำหนดไ

ไม่มีความคิดเห็น: