PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556

บเม็ดเงินโฆษณาของทั้งโลกในสื่อต่าง ๆ

ตารางกราฟเปรียบเทียบเม็ดเงินโฆษณาของทั้งโลกในสื่อต่าง ๆ เปรียเทียบและคาดการณ์ระหว่างปี 2012 & 2015 จุดสำคัญคือการคาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาในสื่ออินเตอร์เน็ตจะแซงสื่อสิ่งพิมพ์ในปี 2015 ขณะที่สื่ออื่น ๆ ยังมีเม็ดเงินค่อนข้างคงที่...


ไม่มีความคิดเห็น: