ข่าวที่ไม่เป็นข่าว
ระหว่างบรรทัดที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"
PR
@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"
วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556
บเม็ดเงินโฆษณาของทั้งโลกในสื่อต่าง ๆ
ตารางกราฟเปรียบเทียบเม็ดเงินโฆษณาของทั้งโลกในสื่อต่าง ๆ เปรียเทียบและคาดการณ์ระหว่างปี 2012 & 2015 จุดสำคัญคือการคาดการณ์ว่าเม็ดเงินโฆษณาในสื่ออินเตอร์เน็ตจะแซงสื่อสิ่งพิมพ์ในปี 2015 ขณะที่สื่ออื่น ๆ ยังมีเม็ดเงินค่อนข้างคงที่...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น