PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ส่อแรง ???? รบ.ใช้บริการตชด.พรึ่บ ล่าสุดมุ่งหน้าไปสยามแล้ว

ชักบานปลาย ??? รัฐบาลขนรถตำรวจตระเวนชายแดน ซึ่งมุ่งหน้าไปที่สยามแล้ว เมื่อเวลาบ่าย 2 โมง

วันนี้ ( 24 พ.ย.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. กล่าวยืนยันว่า ศอ.รส. มีมาตรการในการรับมือการชุมนุมทางการเมือง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพยายามคลี่คลายสถานการณ์ โดยใช้ความอดทนอดกลั้น หลีกเลี่ยงการปะทะ ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น ขณะที่การดำเนินคดีกับบุคลที่กระทำผิดกฎหมายนั้น ได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวน ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวป้องกันจุดต่าง ๆ บันทึกภาพเหตุการณ์ต่าง ๆไว้ทั้งหมด เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีภายหลัง พร้อมระบุ ศอ.รส. มีความกังวล และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น โดยเฉพาะความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการชุมนุม เนื่องจากอาจจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้พร้อมเตือนให้เข้าร่วมการชุมนุมอย่างมีสติ ขณะเดียวกัน ได้ฝากเตือนไปยังประชาชนให้ติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดหลีกเลี่ยงเส้นทางใกล้กับพื้นที่การชุมนุม


อย่างไรก็ตาม ในเวลา 17.00 น. วันนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติที่ทำการส่วนหน้าสะพานมัฆวานรังสรรค์ด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.40 น. ในเพจ "สายตรงภาคสนาม" ได้แชร์ภาพรถตำรวจตระเวนชายแดนจำนวนมาก อยู่ที่บริเวณหน้าสยามเรียบร้อยแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น: