PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โรยตะปูเรือใบสกัดรถขนผู้ชุมนุมเข้ากรุงเทพฯ ไม่ใช่ฝีมือเจ้าหน้าที่ ตำรวจ

"..เรื่องโรยตะปูเรือใบสกัดรถขนผู้ชุมนุมเข้ากรุงเทพฯ ไม่ใช่ฝีมือเจ้าหน้าที่ ตำรวจไม่ทำแน่นอน เป็นเพียงลูกไม้ตื้น ๆ ที่ทำกันเอง ตนอยากถาม ว่า มีตำรวจที่ไหนอยากให้บ้านเมืองไม่สงบ

ส่วนที่ตำรวจต้องไปเฝ้าอยู่บนจุดสูงเพราะกลัวใครจะมาแอบยิงนายสุเทพ เพราะมีเรื่องส่วนตัวเยอะ ไม่ได้คิดไปยิง ไประวังให้ แต่ไปออกข่าวด่าตนสาดเสียเทเสีย ตนไม่โกรธ แต่ที่นายสุเทพประกาศล้มรัฐบาล ไล่นายกฯ จะปลดนายกฯ ไล่ตระกูลชินวัตร จะโค่นระบอบทักษิณ ถือว่าเป็นกบฏในราชอาณาจักร ความผิดครบ สุดท้ายนายสุเทพ จะมีความผิด และถูกจับเพียงคนเดียว 

ขอให้มั่นใจว่านายกฯ ไม่ยุบสภา ไม่ลาออก เพราะมาตามระบอบประชาธิปไตย แต่หากขั้นตอนทางการเมืองไปถึงจุด ๆ หนึ่งก็เลือกตั้งกันใหม่ พรรคเพื่อไทยก็จะชนะอีกเหมือนเดิม ครั้งนี้ 265 เสียง ครั้งหน้าจะได้ถึง 300 พรรคประชาธิปัตย์ แค่หวังส้มหล่นเหมือนครั้งที่แล้ว ที่เอานายเนวิน ชินชอบ ไปอยู่ฝ่ายเดียวกัน..

พวกผมไม่มีใครไม่จงรักภักดี ครั้งหนึ่งก็เคยรับราชการ ได้ถวายสัตย์ 8 ครั้ง รัฐบาลชุดนี้จับเว็บหมิ่นสถาบันมากที่สุด แต่ผู้ใหญ่ข้างในบอกว่า อย่าแถลงได้ไหม ก็บอกว่าได้ครับ วันนี้ก็ยังทำงานอยู่ พูดได้อย่างไร ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่จงรักภักดี ผมป่วยอยู่นะ ยังไม่ค่อยไหว แต่รัฐบาลมอบหมายให้มาช่วย

ที่เป็นห่วงเพราะ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และผมได้กล่าวตรงกันว่า จะมีคนกลุ่มหนึ่งเอาอาวุธสงครามมาก่อเหตุในระหว่างการชุมนุม ประชาชนจะได้รับอันตราย จะส่งผลกระทบกับเศรษฐกิจ สังคม ความน่าเชื่อถือของประเทศ เพราะนายสุเทพ คนเดียวที่ก่อเรื่อง

คนที่จะมาก่อเหตุก็ทราบว่าเป็นกลุ่มไหน มีการย้ายอาวุธจากที่ซ่อนตอนตี 2 เมื่อคืนนี้ ไปไว้อีกที่หนึ่งเพื่อก่อเหตุ บอกตำรวจแล้วให้ขอหมายเข้าไปตรวจค้น ผมเชื่อว่า ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ไม่ทำเรื่องรุนแรง แต่ให้เฝ้าระวัง 24 ชม..."


ไม่มีความคิดเห็น: