PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สหภาพระดมพลชุมนุมใหญ่เสริมกำลังกปปส.พรุ่งนี้

แถลงการณ์ ด่วนที่สุด !!!

"ร่วมสร้างประวัติศาสตร์เปลี่ยนแปลงประเทศไทย"

(17ธ.ค.56Xด้วยสมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) และ กปปส. ได้จัดคาราวาน รณรงค์เพื่อทำความเข้าใจกับพนักงานรัฐวิสาหกิจ กรณี "ปฏิรูปประเทศไทยก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง" ในวันพุธที่ 18 ธันวาคม 2556 โดยนัดรวมเวลา 09.00-09.30 น. หน้าบริษัทการบินไทย สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีฯ

ขบวนคาราวานจะเริ่มที่หน้าบริษัทการบินไทย สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีฯ ต่อจากนั้นจะเคลื่อนขบวนต่อไปยังการประปาส่วนภูมิภาค TOT CAT บ.ไปรษณีย์ไทย การประปานครหลวง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และสิ้นสุดที่การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (บางกรวย)

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนพนักงานการบินไทย และรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สรส.) ทุกคน ที่มีความรักชาติบ้านเมือง ต้องการให้บ้านเมืองมีการเปลี่ยนแปลงพ้นจากระบอบทักษิณที่เกาะกินประเทศ และการบินไทย รวมถึงรัฐวิสาหกิจต่าง ๆ ที่มีอยู่ในขณะนี้ เข้าร่วมกิจกรรมรณรงค์สร้างประวัติศาสตร์เปลี่ยนแปลงประเทศไทย และรับเอกสารโดยพร้อมเพรียงกันที่บริเวณ บริษัท การบินไทย สำนักใหญ่ ถ.วิภาวดีฯ

ด้วยจิตคารวะ

สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการบินไทย

ไม่มีความคิดเห็น: