PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557

ส่อวุ่นหนัก??? กก.เลือกตั้งทั้ง 9 หน่วยจ.พิจิตร ลาออกกระทันหัน !!

 ผอ.เลือกตั้งจังหวัดพิจิตร เผย ในเขตเลือกตั้งที่ 1 กรรมการลต.ทั้ง 9 หน่วยจำนวน 86 คน ยื่นหนังสือลาออกทั้งหมด -กกต.พิจิตรเร่งหากก.สำรองวุ่น 

วันนี้ ( 31 ม.ค.57 ) นายประยูร จักรพัชรกุล ผู้อำนวยการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิจิตร ได้รับรายงานจาก นายโกสิน ศรีเพชรพงษ์ นายอำเภอเมืองพิจิตร ว่า กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ส.ส. ระบบแบ่งเขต ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ทั้ง 9 หน่วยเลือกตั้ง จำนวน 86 คน ยื่นหนังสือให้นายอำเภอ ขอลาออก โดยอ้างว่าติดภารกิจ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)พิจิตรสั่งให้หาคนมาเป็นกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งเพื่อสำรอง แต่การทาบทามทำได้ยาก เนื่องจาก เป็นการลาออกกระทันหัน เบื้องต้น ประสานขอความร่วมมือหน่วยราชการ ขอให้มีการหาคนที่มาดำเนินการ เป็นกรรมการหน่วยเลือกตั้ง เพื่อให้ทันการเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ. ด้านนายสุรชัย ขันอาสา ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า ได้รับรายงานแล้วว่าขณะนี้ มีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้ลาออก สั่งให้กรรมการประจำหน่วยซึ่งเป็นข้าราชการต้องมาชี้แจงเหตุผลในการลาออก เพราะอะไร หากไม่สมเหตุสมผลก็ต้องโดนวินัยร้ายแรงถือว่าเป็นการขัดคำสั่งผู้บังคับบัญชา @tnews


ไม่มีความคิดเห็น: