PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กระทรวงมหาดไทย เด้งอีก 5 ผู้ว่าราชการจังหวัด เข้ากรุ ผู้ตรวจมท.

กระทรวงมหาดไทย เด้งอีก 5 ผู้ว่าราชการจังหวัด เข้ากรุ ผู้ตรวจมท.

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ลงนามในคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายผู้ว่าราชการจังหวัด จำนวน 10 ตำแหน่งดังนี้

1.นายสุวิทย์ สุบงกฎ ผวจ.กาฬสินธุ์ เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 2.นายเกรียงเดช เข็มทอง ผวจ.จันทบุรี เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 3.นายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผวจ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 4.นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผวจ.ระยอง เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย 5.นายวันชัย สุทธิวรชัย ผวจ.อุบลราชธานี เป็นผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย
6.นายภุชงค์ โพธิกุฎสัย ที่ปรึกษาด้านการปกครอง สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็น ผวจ.กาฬสินธุ์ 7.นายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เป็น ผวจ.จันทบุรี 8.นายธานี สามารถกิจ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เป็น ผวจ.ระยอง 9.นายสมศักดิ์ จังตระกุล ที่ปรึกษาด้านความมั่นคง สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็น ผวจ.ร้อยเอ็ด 10.นายเสริม ไชยณรงค์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย เป็น ผวจ.อุบลราชธานี ทั้งนี้ มีผลตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย. เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น: