PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

กกต.ชี้แจงประเด็นการยกเลิกประชุมร่วมกับรัฐบาลวันนี้

ชี้แจงประเด็นการยกเลิกประชุมร่วมกับรัฐบาลวันนี้
1. กกต.ได้ทำหนังสือเชิญ รัฐบาลมาร่วมประชุมกับ กกต.เพื่อปรึกษาเกี่ยวกับเงื่อนไขการจัดการเลือกตั้ง โดยได้นัดหมายล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ ให้มีการประชุมในวันนี้ เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 9 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารบี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
2. กกต.ได้เตรียมการประชุม ทั้งในด้านบุคลากรและประเด็นเนื้อหาเป็นที่เรียบร้อยพร้อมที่จะประชุมตามวัน เวลาที่กำหนด
3. เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.ของวันนี้ ประธาน กกต.ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า มีการติดต่อมาจากรัฐบาล ขอย้ายสถานที่ประชุม เป็นหอประชุม รร.นายเรืออากาศ โดยอ้างเหตุผลความปลอดภัยของฝ่ายรัฐบาล
4. กกต.ยืนยันที่จะใช้ที่ประชุมที่ ศูนย์ราชการตามเดิม เนื่องจากเป็นการแจ้งแบบฉุกเฉิน และเสนอทางเลือกแก่รัฐบาล 3 ทาง คือ 1) ยืนยันประชุมตามเดิม 2) ให้มีการประชุมชุดเล็กระหว่างสองฝ่ายในเวลาสถานที่เดิม 3) ให้กำหนดวัน เวลา สถานที่ประชุมใหม่ ตามที่ทั้งสองฝ่ายเห็นสมควร
5. รัฐบาลเลือกแนวทางที่ 3 โดยกำหนดการประชุมร่วม ในวันพฤหัสที่ 15 พฤษภาคม 2557 เวลา 10.00 น. ที่ หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ (สถานที่อาจเปลี่ยนแปลงได้)
จึงเรียนมาเพื่อแจ้งประชาชนทราบ

ไม่มีความคิดเห็น: