PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

"ปนัดดา"ย้ำ "ประยุทธ์"ไม่ใช่นายกฯ

"ปนัดดา"ย้ำ "ประยุทธ์"ไม่ใช่นายกฯ

"ปนัดดา"ย้ำ "ประยุทธ์"ไม่ใช่นายกฯ
ม.ล.ปนัดดา ย้ำบรรยากาศดี ผู้ว่าฯ ให้ความร่วมมือเดินหน้าตั้งศูนย์ปรองดองทุกจังหวัดทั่วประเทศแก้ขัดแย้ง
หม่อมหลวงปนัดดา  ดิศกุล รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ปฎิบัติหน้าที่ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย ความคืบหน้าการสร้างความปรองดอง  ในหลายจังหวัด ว่า มีการรายงานความคืบหน้าการตั้งศูนย์ปรองดองระดับจังหวัดและระดับอำเภอ ซึ่งทุกฝ่ายให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มีการตื่นตัวในการร่วมกันดำเนินการโดยสำนักปลัดนายกรัฐมนตรี จะประสานนำโมเดลของแต่ละจังหวัดมาร่วมกันหาแนวทางสร้างความเข้มแข็งให้ทุกภาคส่วนเพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับประชาชน และเน้น การทำงานโดยสุจริต ยุติธรรมและมีความโปร่งใส ทั้งนี้อยากให้ผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละจังหวัด ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชน แต่จะไม่ใช้วิธีการคาดโทษ  หากทำงานไม่สำเร็จ เนื่องจากอยากให้เกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนโดยจากการประชุมร่วมกับหัวหน้า.คสช. ก็ได้เน้นย้ำการตรวจตราการบริหารจัดการงบประมาณ ให้ ยึดมั่นหลักความถูกต้องและพอเพียง
 เมื่อถามว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะเข้ามาใช้พื้นที่ทำเนียบรัฐบาลทำงานหรือไม่ ม.ล.ปนัดดา กล่าวว่า จากการพูดคุยกับตนครั้งสุดท้ายพล.อ.ประยุทธ์ บอกว่าตนเองไม่ใช่นายกรัฐมนตรี

ไม่มีความคิดเห็น: