PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แฉตร.ยศใหญ่นามสกุลฉาว คุ้มกะลาหัว'ลายจุด'ซุกตัวเมืองชล


แฉตร.ยศใหญ่นามสกุลฉาว คุ้มกะลาหัว'ลายจุด'ซุกตัวเมืองชล
ทำไมสมบัติ บุญงามอนงค์ บกลายจุดจึงหนีคสชอยู่ได้หลายวัน เรื่องนี้ทั้งยากและทั้งง่ายครับ เพราะนอกจากการตามหาทางเทคโนโลยีเเล้วที่เจ้าตัวคิดว่าแน่กว่าเเล้ว อาชญากรย่อมทิ้งร่องรอยและการซุกเข้าอยู่ใต้อิทธิพลพรรคพวกก็เป็นร่องรอยหนึ่งที่ตามง่ายเช่นกัน คำตอบเรื่องนี้อยู่ที่ ผกก.สภ.อ.พานทอง นามสกุลเดียวกับแดงฮาร์คอร์อริสมันต์ ผบกจวชลบุรี ที่ลุยปราบอย่างรุนเเรงที่ผ่านฟ้า และพื้นที่อิทธิพลเของใครบางคนที่พบอาวุธสงครามระดับตั้งกองพันรบได้ คสชคงต้องจัดการสาวต่อเเละเอาขึ้นศาลทหารทั้งหมดครับอย่าปล่อยลอยนวลง่ายๆ เดี๋ยวมีขยายผลอีกมาก
คุณรู้ไหมว่า ผู้กำกับการ สน.พานทอง จ.ชลบุรี พื้นที่ที่ "บก.ลายจุด" กบดานอยู่นั้น ชื่อว่า "พ.ต.อ.อนุชา พงศ์เรืองรอง" นามสกุลคุ้นหูไหมครับ และยังมี "พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ " เป็น ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ที่พี่น้องมวลมหาประชาชนจำได้เป็นอย่างดี
"สมบัติ บุญงามอนงค์"ถูกทหาร-ตำรวจเข้าจับกุมที่ อ.พานทอง ชลบุรี หลังเจ้าหน้าที่สืบสวนแกะรอยจากไอพีแอดเดรส โดยไม่ประสานกับตำรวจท้องที่แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: