PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ข้อสังเกตจากชาวเพสบุ๊คที่น่าพิจารณา กรณีคดี"น้องแก้ม"?

ข้อสังเกตจากชาวเพสบุ๊คที่น่าพิจารณา ?

โดยนายวันชัย ยังคงมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่แสดงความรู้สึกใดๆ แต่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นอย่างดี และรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามา 3 เม็ด เสพที่สถานีต้นทาง จ.นครศรีธรรมราช ไป 2 เม็ด ก่อนที่จะเสพอีก 1 เม็ด บนโบกี้รถไฟระหว่างทาง จากนั้นเริ่มตั้งแต่ชี้จุดที่เห็นน้องแก้มหยิบของที่ชั้นวางของและมากับกลุ่มญาติ แต่ตัวเองกับเพื่อนพนักงานอีก 3 คน กำลังดื่มเบียร์บนโบกี้รถไฟตู้ที่ 3 ที่อยู่ถัดไป รู้สึกมีอารมณ์ทางเพศ จึงวางแผนปิดไฟเมื่อรถไฟเข้าสู่สถานีทับสะแก ไฟค่อยๆ หรี่และดับในที่สุด เมื่อผ่าน อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ในเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน ของวันที่ 5 กรกฎาคม

จากนั้นนายวันชัยก็เริ่มเดินเข้ามาที่เตียงนอนหมายเลข 28 ที่น้องแก้มนอนหลับอยู่บนเตียงแคบ ขนาดกว้าง 85 เซนติเมตร ยาว 190 เซนติเมตร เพียงลำพัง ก่อนมุดผ้าม่านเข้าไปขึ้นคร่อมร่างน้องแก้มแล้วเอามือบีบคอ และใช้กำปั้นต่อยท้องจนน้องแก้มสลบ จากนั้นได้เปิดหน้าต่างรถไฟขึ้นเพื่อกลบเสียง แล้วลงมือถอดเสื้อผ้าและข่มขืนกระทำชำเราน้องแก้มจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง แล้วหันไปรื้อค้นสิ่งของที่อยู่ภายในกระเป๋าสะพายสีชมพูที่วางอยู่ปลายเท้า เพื่อที่จะขโมยไอแพดและโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5s
แต่จังหวะนี้น้องแก้มเริ่มรู้สึกตัว จึงหันมาเอามือปิดปาก เพราะน้องร้องจึงบีบคออีกครั้งจนแน่นิ่งไป จากนั้นได้จับน้องตะแคงข้างขวาหันหน้าออกหน้าต่างแล้วลงมือข่มขืนอีกครั้ง รวมเป็น 2 ครั้ง ด้วยความกลัวความผิดจึงอำพรางคดีด้วยการจับน้องพาดกับขอบหน้าต่างรถไฟ ขนาดกว้าง 120x160 เซนติเมตร แล้วดันก้นจับขาผลักออกไปนอกหน้าต่าง ตอนนั้นจำไม่ได้ว่าถึงแถวไหนแล้ว เพราะด้านนอกมืด ก่อนโยนสิ่งของทั้งเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดทิ้งออกนอกหน้าต่างทั้งหมด ก่อนที่จะหยิบกระเป๋าสะพายของน้องแก้มออกไปแล้วทำทีเป็นกลับไปนั่งที่โบกี้ตนเองก่อนที่จะลงรถไฟที่กรุงเทพฯ เพื่อนำทรัพย์สินไปขาย กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: