PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวบมือฆ่า“สุทิน ธราทิน”หลังหลักฐานชี้ชัด

รวบมือฆ่า“สุทิน ธราทิน”หลังหลักฐานชี้ชัด
ตร.รวบมือฆ่า “สุทิน ธราทิน” หลังหลักฐานมัดตัวชัดทั้งภาพถ่าย-อาวุธปืนที่ใช้ปลิดชีพแต่ยังให้การปฏิเสธ
วันนี้(9ก.ค.57)มีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร นำกำลังข้าจับกุม นายสุรกริช ชัยมงคล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/2 หมู่ 11 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 337/2557 ลงวันที่ 8 มกราคม 2557 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ,พยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และมีอาวุธปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยไม่ใช่เหตุในที่ชุมชน พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 11 มม.จับกุมได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายสุทิน ธราทิน แกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ จนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดศรีเอี่ยม ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ โดยมีภาพถ่ายและพยานหลักฐานต่างๆ กระทั่งทราบว่า นายสุรกริช คือหนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุครั้งนี้ จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับไว้ ก่อนจะสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้
รายงานข่าวจากฝ่ายสืบสวน แจ้งอีกว่า สำหรับอาวุธปืนที่ตรวจยึดได้จาก นายสุรกิช นั้น จากการตรวจสอบพบว่า เป็นปืนที่ตรงกับปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่มีหลักฐานเพิ่มเติมที่เชื่อได้ว่า นายสุรกริช เป็นมือสังหาร แม้ว่าในเบื้องต้นผู้ต้องหา ยังคงให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุได้เดินทางไปลงคะแนนเสียง ที่ วัดศรีเอี่ยม ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ช่วงที่มีการยิงกัน อย่างไรก็ดีขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้คาดว่าน่าจะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน
http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=35020&t=news&utm_medium=twitter&utm_source=twitterfeed

ไม่มีความคิดเห็น: