PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บ่อน รอทลาย

คดีจับกุม พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก. หรือ บิ๊กกิ๊ก พร้อมพวก รวม 12 ราย ท่าจะยืดยาวไปกันใหญ่ ดูแล้วงานนี้นอกจากหมดอนาคตแล้ว โอกาสจะออกมาเดินดินกินข้าวข้างถนนคงเลิกฝัน
เที่ยวนี้หนาวกันทั้ง กองปราบปราม ผกก.แต่ละกองเก็บตัวเงียบเชียบ คดีนี้คงจะลากไส้กันหมดทุกขด เพราะขุมประโยชน์ในหน่วยงานแห่งนี้มากมหาศาล คนวงในรู้ดีว่าตำรวจกองปราบฯ มีอำนาจปฏิบัติการได้ทั่วประเทศไทย...ถึงกับขนานนามเก้าอี้ ผกก.กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ (ปพ.) ว่า ผู้กำกับประเทศไทยงานนี้ใครแอบอ้างชื่อใครไม่รู้ แต่มูลค่าแต่ละรายการที่ ...พี่น้องชาวไทยถึงกับร้อง
ความอื้อฉาวใน บช.ก. เป็นแค่หนึ่งในหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ้า คสช.ฉวยโอกาสนี้ล้างบางปัดเป่าความโสมมในแวดวงตำรวจน่าจะได้คะแนนนิยมพุ่ง
ไม่อยากเปลืองตัว...ก็ลองส่ง ผกก.ปพ. ไปเปิดประตูบ่อนในกรุงเทพฯ ก็พอ...บ่อนพระราม 9 ว่ากันว่าเหนาะๆ เดือนละ 30 ล้านบาท ในซอยเพชรบุรี 5-7 นั้นก็มีอยู่หนึ่ง บ่อนลอยฟ้าปิ่นเกล้า บ่อนเตาปูน บ่อนนกเขาภายในชุมชนตลาด กม.11 ไม่รวมบ่อนเล็กบ่อยน้อยอีกเพียบ
ปิดบ่อนแล้วค่อยขยับไปดูธุรกิจสีเทาอื่นๆ รับรอง คสช.มีงานทำจนถึงวันเลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: