PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2557

โปรดเกล้าฯให้ 3 ตุลาการพ้นตำแหน่ง-เรียกคืนเครื่องราชฯ เหตุถูกลงโทษให้ออกจากราชการ

โปรดเกล้าฯให้ 3 ตุลาการพ้นตำแหน่ง-เรียกคืนเครื่องราชฯ เหตุถูกลงโทษให้ออกจากราชการ
PIC-ratchakitja-2-12-57 1
สำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่าราชกิจจานุเบกษา 2 ธ.ค.57 ได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องให้ข้าราชการตุลาการพ้นจากตำแหน่ง และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ 
มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯให้ข้าราชการตุลาการพ้นจากตำแหน่งเนื่องจากถูกลงโทษให้ออกจากราชการ จำนวน 3 ราย 
1.นายเอกวิโรจน์ มณีธนวรรณ พ้นจากตำแหน่งผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นมหาปถมาภรณ์ช้างเผือก มหาชิรมงกุฎ ประถมภรณ์ช้างเผือก ประถมาภรณ์มงกุฎไทย ทวีติยาภรณ์ช้างเผือก และทวีติยาภรณ์มงกุฎไทย 
2.นายประโลม คเชนทร์ พ้นจากตำแหน่ง พ้นจากตำแหน่งผู้พิพากษาศาลอุทธรณ์ และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นมหาปถมาภรณ์ช้างเผือก มหาชิรมงกุฎ ประถมภรณ์ช้างเผือก ประถมาภรณ์มงกุฎไทย ทวีติยาภรณ์ช้างเผือก และทวีติยาภรณ์มงกุฎไทย 
3.นายชูวงศ์ ละอองศิริวงศ์ พ้นจากตำแหน่งผู้พิพากษาอาวุโสในศาลจังหวัดมีนบุรี และเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นมหาปถมาภรณ์ช้างเผือก มหาชิรมงกุฎ ประถมภรณ์ช้างเผือก ประถมาภรณ์มงกุฎไทย ทวีติยาภรณ์ช้างเผือก ทวีติยาภรณ์มงกุฎไทย และเหรียญจักรพรรดิมาลา 
ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.57 เป็นต้นไป 
ประกาศ ณ วันที่ 13 พ.ย.57 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ไม่มีความคิดเห็น: