PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทหารจ่อขอโทษศาลกรณีออกนส.ให้ไปรับ

ทหารจ่อขอโทษ“ขรก.-ผู้พิพากษาเชียงราย” หลังถูกเชิญรับ-ส่งผู้ช่วยผบ.ทบ.

เขียนวันที่
วันพุธ ที่ 24 ธันวาคม 2557 เวลา 09:48 น.
เขียนโดย
isranews
หมวดหมู่
มณฑลทหารบกที่ 33 จ.เชียงราย จ่อทำเรื่องขอโทษ “บิ๊กขรก.-ผู้พิพากษาศาล” หลังถูกเชิญให้ร่วมรับ-ส่ง “พล.อ.ธีระชัย” ผู้ช่วย ผบ.ทบ. เหตุเป็นเรื่องเข้าใจผิด-ละเมิดอำนาจหน้าที่
PIC-army-24-12-57 1
จากกรณี พ.อ.สุปัญญา วิไลรัตน์ นายทหารปฏิบัติการประจำมณฑลทหารบกที่ 33 รักษาราชการแทนรองผู้บังคับการจังหวัดทหารบกเชียงราย ทำการแทนผู้บังคับการจังหวัดทหารบกเชียงราย ทำหนังสือแจ้งหัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการ รวมถึงผู้พิพากษาในจังหวัดเชียงรายร่วมรับ-ส่ง พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบกและคณะ ที่จะเดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่ จ.เชียงราย ระหว่างวันที่ 23-24 ธันวาคม 2557 นั้น
ล่าสุด รายงานข่าวจากมณฑลทหารบกที่ 33 จังหวัดเชียงรายแจ้งสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ว่า เบื้องต้นมีการเตรียมทำเรื่องขอโทษไปยังหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ รวมถึงผู้พิพากษาในจังหวัดเชียงรายแล้ว เนื่องจากอาจเป็นการเข้าใจผิดกัน และคาดว่าอาจมีประเด็นในการล่วงละเมิดอำนาจหน้าที่กันด้วย
ขณะที่ พ.ต.ลาภิศ ประสาทเขตต์การ นายทหารฝ่ายกำลังพลจังหวัดทหารบกเชียงราย ซึ่งปรากฏชื่อเป็นผู้ประสานงาน ให้สัมภาษณ์ยืนยันสำนักข่าวอิศราว่า ยังไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ ขอติดต่อกับผู้บังคับบัญชาก่อน

ไม่มีความคิดเห็น: