PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2557

พล.อ.ต.ลิลลี่ ลือเสียงดัง ทหารปฏิบัติการพิเศษในพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร

วันนี้มีสื่ออย่างน้อย 2 ฉบับที่ลงข่าว เกี่ยวกับ พระราชโองการโปรดเกล้ารับโอน พล.อ.ต.ลิลลี่ ลือเสียงดัง ทหารปฏิบัติการพิเศษในพระองค์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชสยามมกุฎราชกุมาร ประจำสำนักพระราชวังพิเศษ
เรื่องนี้มีคนขี้สงสัยตั้งประเด็นคำถามหลายแง่หลายมุมด้วยความสงสัย เช่นเป็นการแต่งตั้งนอกฤดูกาลบ้างล่ะิเรื่อนี้ ยศทหารนั้นผู้บังคับบัญชาสามารถแต่งตั้งเมื่อไหร่ก็ได้แต่เพื่อมิให้เป็นการรบกวนเยื้องพระยุคลบาท จึงกำหนดขอพระราชทานยศเพียงปีละ 2 ครั้ง
พล.อ.ต.(พลอากาศตรี)ลิลลี่ ฯ แท้จริงแล้วคือ พลอากาศตรี(หญิง)ลิลลี่ ลื่อเสียงดัง เป็นอดีตภรรยา ผม พล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี ปัจจุบันคุณหมออายุ 59 ปี คุณหมอแต่งงานกับผมปี 2525 มีบุตรชายด้วยกัน 1 คนแต่เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคระบบการหายใจล้มเหลวในอ้อมอกคุณหมอ แต่หย่าขาดกับผมเมื่อปี 2531 ด้วยผมเป็นคนผิด คุณหมอเป็นแม่ที่ดีและเป็นแม่บ้านที่ดีครับ
คุณหมอเป็นคนประจวบคีรีขันท์ เรียนประถมและมัธยมต้นที่โรงเรียนเซ็นโยเซฟคอนแวนท์ เป็นเรียนระดับ 10 คนแรก เข้าเตรียมอุดมศึกษา จบแพทย์ศืริราช ในอันดับต้นๆ เข้ารับราชการเป็นแพทย์ทหารอากาศ และเป็นแพทย์ประจำกองบิน 4 ตาคลี นครสวรรค์ (ได้เจอกันกับผมที่นั่น) เรียนแพทย์เฉพาะทาง หู คอ จมูกและศัลยกรรมตกแต่งที่แพทย์จุฬาฯ ไปอบรมการแพทย์หู คอ จมูก ที่สหรัฐฯประมาณ 1 ปีด้วยทุนราชการ เคยออกแพทย์อาสาค่ายอพยพเขมรที่อรัญประเทศ 1 ปี
คุณหมอเป็นแพทย์อุดมการณ์ตามวัฒนธรรมศิริราช รักษาตรงไปตรงมา
เปิดคลีนิคที่บ้านแถวดอนเมือง ประหยัด ชอบร้องเพลง
ได้รับคำสั่งกรมแพทย์ทการอากาศไปปฏิบัติแพทย์ประจำในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ ตั้งแต่ประมาณ ปีพ.ศ.2542 และตามเสด็จพระเจ้าหลานเธอฯพระองค์ภาฯอยู่ระยะหนึ่ง
คุณหมอถวายงานทางการแพทย์ด้วยความจงรักภักดี ซื่อสัตย์และรับผิดชอบ
สำหรับความสัมพันธ์กับผมในปัจจุบัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีกิจกรรมทำบุญให้ลูกด้วยกัน เราปรึกษาหารือกันในทุกเรื่อง เคยส่งลูกศิษย์ไปรักษากับคุณหมอ เคยเชิญคุณหมอมาเป็นวิทยากรมหาวิทยาลัย
ผมจึงขอให้สังคมโซเชียลมีเดียหยุดสงสัยว่าเธอเป็นใครได้แล้ว


ไม่มีความคิดเห็น: