PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

รัสเซียกับมนุษย์ต่างดาว

Ampaipan Wachaporn ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 3 รูป
7 ชม. · 
Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 20 ม.ค.58 จะเป็นลม..นายกฯ รัสเซีย ยอมรับแล้ว ว่ามีการติดต่อและควบคุมตัวสิ่งมีชีวิตต่างดาว
ในวันที่ 23 มกราคม นี้โลกที่เราอยู่ใบนี้อาจไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เพราะสิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ อาจทำให้หลายคนช็อค หลังจากที่ลับๆล่อๆ กันมานาน ก็ได้เวลาเปิดโปงกันแล้ว เพราะจะมีการประชุม World Economic Forum (WEF) ที่เป็นมูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลกำไร WEF เป็นองค์กรมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงสถานะของโลก
สถานที่จัดประชุมคือ เมืองดาวอส สวิสเซอร์แลนด์ โดยผู้เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ คือ ผู้นำประเทศ นักการเมือง นักธุรกิจ นักวิชาการ นักอุตสาหกรรม นักข่าว และคนดังๆ ของโลก มากถึง 2,500 คน งานนี้มีผู้นำราว 50 ประเทศ ดังๆ เช่น รัสเซีย อเมริกา อังกฤษ เยอรมัน ฯลฯ เข้าร่วมประชุม
หัวข้อประชุมที่สำคัญคือ "การค้นพบของชีวิตคนต่างด้าว" และ "หลักฐานของสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในจักรวาล.... " เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายกรัฐมนตรี เมดเวเดฟ ของรัสเซีย เคยให้สัมภาษณ์นักข่าวในมอสโค โดยไม่รู้ตัวว่ามีไมด์โครโฟนทำงานอยู่ เขาระบุว่า "ประธานาธิบดีปูติน มอบแฟ้มลับเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวให้เขา พร้อมกระเป๋าที่มีเอกสารที่จำเป็น ในการเปิดใช้งานคลังแสงนิวเคลียร์ของรัสเซีย"
กระเป๋าเอกสารนี้ มีรหัสยิงขีปนาวุธนิวเคลียร์ของประธานาธิบดี ที่เป็นความลับสุดยอด นอกจากนั้นยังมีเอกสารสำคัญที่ชวนช็อค ประกอบด้วย ข้อมูลเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่เคยมาเยือนโลกของเรา , รายงานลับการทดลอง การควบคุมมนุษย์ต่างดาวบนดินแดนของประเทศรัสเซีย เขาบอกว่า ถ้าเขาบอกหลายคนในคนหมู่มาก อาจก่อให้เกิดความตื่นตระหนก
------------------------------------->
เมื่อเร็วๆ นี้ ที่เมือง Vladivostok ของรัสเซีย ได้ค้นพบส่วนของล้อยานลึกลับ เมื่อตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์แล้ว มันมีอายุถึง 300 ล้านปี , ยานสำรวจดาวอังคารพบร่องรอยแม่น้ำถึง 1,000 สายบนดาวอังคาร , นักวิทยาศาสตร์อังกฤษ และศรีลังกา มีหินหลักฐานของสิ่งมีชีวิตคนต่างดาว และพบสาหร่ายฟอสซิลภายในอุกกาบาต
ถ้านายกฯ เมดเวเดฟ สามารถที่จะโน้มน้าวให้โอบามา บอกความจริงเกี่ยวกับยานและมนุษย์ต่างดาว ที่การประชุมในสัปดาห์นี้ได้ รัสเซียเองก็จะเริ่มต้นกระบวนการ บอกความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เขารู้เช่นกัน ขนาดนายกฯ รัสเซีย แฉซะขนาดนี้..เราอาจไม่ได้อยู่คนเดียวในจักรวาลที่กว้างใหญ่นี้เสียแล้ว
คนระดับนายกฯ รัสเซีย ไม่ใช่พูดอะไรเล่นๆ ได้ เขาได้บอกสิ่งที่เขารู้อะไรมาแล้วบ้าง มิน่า อเมริกา กับอังกฤษ อินเดีย ถึงป้วนเปี้ยนที่ดาวอังคารตลอดมา มันมีธาตุอะไรบางอย่างที่อเมริกาอยากได้หรือ ??
@ เสธ น้ำเงิน4 
http://www.facebook.com/thailandcoup
รูปภาพของ Ampaipan Wachaporn
รูปภาพของ Ampaipan Wachaporn
รูปภาพของ Ampaipan Wachaporn

ไม่มีความคิดเห็น: