PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2558

สหรัฐผวาเรือดำน้ำรัสเซีย

Ampaipan Wachaporn ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 4 รูป

Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 20 ม.ค.58 หมีขาวจัดเต็ม สั่งเคลื่อนพลกองเรือดำน้ำไปข่มขวัญ NATO
ท่ามกลางอากาศหนาวเย็นติดลบเย็นยะเยือก พี่หมีขาวรัสเซีย จัดหนักด้วยการสั่งกองเรือดำน้ำติดตั้งขีปวุธพิสัยไกลข้ามทวีปติดหัวรบนิวเคลียร์ พร้อมทหาร หุ่นยนต์คุ้มครองติดอาวุธ ควบคุมด้วยรีโมตระยะไกล หน่วยกู้ภัย เคลื่อนทัพของตนที่ซุ่มอยู่แถวแหลมไครเมีย ติดยูเครน เคลื่อนพลกรีฑาทัพ มุดลงใต้น้ำ
เรือดำน้ำรัสเซีย รุ่นล่าสุด สร้างความปวดหัวให้กับอเมริกา อังกฤษ และประเทศ NATO ในยุโรปมาแล้ว เพราะตรวจหามันให้ควั่กเท่าไรก็ไม่เจอ บางครั้งมันเคยถึงขนาดบุกเข้าถึงน่านน้ำของประเทศเป้าหมาย แกล้งโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย ชนิดมองเห็นด้วยกล้องส่องทางไกลได้จากฝั่ง แต่พอเอาเรือตรวจการณ์พร้อมเครื่องโซนาร์ วิ่งวนหาอยู่หลายวันก็หาไม่เจอ
อังกฤษถึงขนาดอับจนปัญญาบากหน้าไปขอให้ลูกพี่มะกัน ช่วยส่งอุปกรณ์ไฮเทคมาหามันหน่อย เพราะอังกฤษ หามันในจุดพิกัดที่พบวับๆ แวมๆ จนจะดูดน้ำในทะเลมาเข้าเครื่องกรองทุกหยดแล้ว แต่ก็หาไม่เจอ ไม่รู้ว่ารัสเซียใช้เทคโนโลยีอะไรที่สามารถล่องหนเรือดำน้ำที่ใหญ่กว่าเครื่องบินโดยสาร ให้หายวับไปได้
แต่มะกันที่พี้กัญชาอยู่จนตาปรือก็อ้ำๆ อึ้งๆ เป็นตะงึกตะงัก พร้อมทุบโต๊ะจนเส้นกัญชากระจายฟุ้ง แล้ว คำรามในลำคออย่างโกรธแค้นเป็นหนักว่า "พี่ก็หามันไม่เจอเหมือนกันน้องเอ้ย" แต่ถึงพี่หามันไม่เจอ พี่ก็มีอาวุธอานุภาพร้ายแรง ที่สยบผู้หญิงราบคาบมาแล้วทั่วโลก คือ ตอร์ปิโดดำ ของพี่เองนี่แหละ
โถ ขนาดเกิดควันไฟปริศนาควันโขมง ในสถานีรถไฟฟ้าได้ดิน ของเมืองหลวงมะกันเอง มีคนตาย และเจ็บอื้อ โด่งดังปานเปิดตัวหนังใหม่ของฮอลีวู๊ด ไปทั่วโลก ป่านนี้ยังหาต้นตอควันปริศนานั้นไม่เจอเลย นับประสาอะไรจะหาเรือดำน้ำไฮเทคเจอ
เรือดำน้ำจึงเป็นที่หวั่นกลัว ของกองเรือรบเป็นยิ่งนัก สู้กัน 1 ต่อ 20 เรือรบก็ไม่กล้าเสี่ยง จึงทำให้เรือดำน้ำ สามารถกันกองเรือรบไม่ให้เข้ามายุ่มย่ามในรัศมีน่านน้ำเป้าหมายได้ หากต้องเปิดฉากสู้รบกัน ตอนนี้รัสเซียมีเรือแบบนี้ไปสแตนด์บายล็อคพิกัดราว 28 จุดยุทธศาสตร์ โอบล้อมอเมริกา และ ยุโรปไว้หมดแล้ว
เมื่อไรพี่หมีขาวปูติน จามฮัดเช้ย เมื่อนั้นขีปนาวุธพิสัยไกลติดหัวรบนิวเคลียร์ ก็พร้อมจะกดปุ่มปล่อยออกไปจากเรือดำน้ำได้ทันที แม้มะกันและ NATO จะยิงสกัดกลางอากาศ แต่คำถามคือ ถ้าระดมยิงพร้อมกับขีปนาวุธจากบนภาคพื้นดินพร้อมๆ กันหลายพันลูก "จะสกัดได้มันได้หมด 100% หรือไม่ ?"
เพราะแค่มันหลุดไปตกสักลูก แค่นั้นก็ตายหลายล้านคนแล้ว อย่าลืมว่าระบบตรวจจับขีปนาวุธพิสัยไกลแบบนี้ จุดบอดของมันคือต้องอาศัย "ดาวเทียมทางทหาร" ส่งสัญาณแจ้งเตือนภาคพื้นดินเท่านั้น หากดาวเทียมทหาร"เป็นอะไรไป" เท่ากับกลายเป็นคนตาบอดทันที
รัสเซียมีเทคโนโลยี ที่ทำให้ดาวเทียมทหาร เป็นอัมพาต ตาบอด ชั่วขณะขณะยิงขีปนาวุธข้ามทวีปได้ซะด้วย..โอบามาจะว่าไง !! แต่ถ้าทหาร 2 ฝ่ายประเทศไหน บลาฟกันจนเหนื่อย ก็ลาพักร้อน มากินข้าวราดแกง ส้มตำ ไก่ย่าง เมืองไทย นะ..ขากลับจะซื้อปลาร้าอีสาน ไปเวฟตั้งวงจิ้มข้าวเหนียวกินในเรือดำน้ำ ก็จะมีพลังอืดรบขึ้นอีกเพียบ !!
มะกัน ยุโรป สู้ๆ , รัสเซีย จีน สู้ๆ ออกไปรบกันให้รู้ดำรูแดง..เดี๋ยวน้องไทยเป็นแม่บ้านเข้าครัว ผลิตอาหารไว้รอท่า พี่ทั้ง 2 ฝ่ายที่จะกลับมาเหนื่อยๆ นะ..อ้อ ลืมไป ดอกกล้วยไม้น้องไทยก็สวยติดอันดับโลกนะ แวะไปชมก่อนได้ แล้วสั่งไปแขวนในเรือดำน้ำ , บิ๊กตู่ สั่งให้จัดสวนโชว์อลังการ ที่ข้างทำเนียบแน่ะ ไปถ่ายรูปเซลฟีกัน แต่ห้ามก่อม็อบนะ ไม่งั้น 2 ฝ่ายอริ เจอกฎอัยการศึกไทย คุมตัวไปปรับทัศนะคติแน่ๆ (^_^)
@ เสธ น้ำเงิน1 
http://www.facebook.com/thailandcoup

รูปภาพของ Ampaipan Wachaporn

ไม่มีความคิดเห็น: