PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

เตือนคนไทยไปอังกฤษระวังISวินาศกรรมระบบขนส่ง

วันที่ 9 ม.ค.58 เตือนคนไทยไปอังกฤษ ระวังอัล-กออิดะห์เตรียมก่อเหตุใหญ่ขนส่งมวลชน
ผู้อำนวยการหน่วยสืบราชการลับ MI-5 ของอังกฤษ แถลงที่สำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอน ออกมาเตือนกลุ่มประเทศตะวันตก ว่าพบเบาะแสกลุ่มอัล-กออิดะห์ในซีเรีย เตรียมก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ในประเทศแถบตะวันตก
มีเป้าหมายเป็นระบบขนส่งมวลชน ซึ่งเป็นสถานที่มีประชาชนรวมอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกแห่ง ทั้งในและต่างประเทศมีเบาะแสในเรื่องนี้เป็นของตัวเอง
อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครสามารถหยุดทุกสิ่งได้ในเวลาเดียวกัน แต่ยังมีประชาชนหัวรุนแรงในประเทศอังกฤษราว 500 ราย เดินทางเข้าไปในซีเรีย เพื่อร่วมรบกับกลุ่มหัวรุนแรง IS แล้วคนกลุ่มนี้ ก็เดินทางกลับมาประเทศตนเองอีกครั้ง พร้อมความคิดที่ยากจะแก้ไข

-------------------------------->
ชักเริ่มสนุกขึ้นทุกวันแล้ว ร้อนระอุเหงื่อแตกไปทั่วยุโรป เมื่อกลุ่มก่อการร้าย IS ที่มะกัน และชาติตะวันตก เคย โอ๋ หนักหนา จะเอาอะไรก็ให้หมด ทั้งเงิน อาวุธ อาหาร ยา ฯลฯ มะกันและพันธมิตร ขนไปประเคนให้จนอิ่มแปร้
เท่านั้นยังไม่พอ ยังส่งทหารมะกัน อังกฤษ ฯลฯ ไปฝึกกลุ่มก่อร้าย IS พวกนี้จนเก่งกาจ มาวันหนึ่งเริ่มคุมไม่อยู่ซะแล้ว เพราะกลุ่มพวกนี้เริ่มอยากใหญ่ขึ้น จึงยึดแท่นขุดเจาะน้ำมัน เอามาขายใต้ดินผ่านพ่อค้าตุรกี เพียง 25-30 US ต่อบาร์เรล มีวิศวกรเป็นของตนเอง มีรายได้ และทรัพย์สินมากราว 3 หมื่นล้านบาท
มะกัน อังกฤษ จึงมองว่า IS เป็นลูกนอกคอก หาญกล้ามาค้าน้ำมันตัดราคาผู้ยิ่งใหญ่ ต้องทำลายทิ้งเสีย จากนั้นจึงลงมือทิ้งระเบิดบอบ์มใส่ ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ยิ่งกลับทำให้คนหัวรุนแรง จากชาติตะวันตก ยิ่งหลั่งไหลไปร่วมเป็นนักรบ IS มากขึ้นไปเรื่อยๆ
จน IS มีกองกำลังมากถึง 30,000 คน จึงเปลี่ยนแผนการสู้กับชาติตะวันตก โดยส่งหนอนร้ายเหล่านั้นกลับถิ่นดินแดนประเทศตนเอง แล้วสั่งการให้ก่อการร้ายกับประเทศนั้นๆ อย่างรุนแรนสุดขั้ว
ตอนนี้ในอังกฤษ มีกลุ่มก่อการร้าย IS ที่เป็นชาวอังกฤษเองอยู่ราว 500 ราย ที่พร้อมจะก่อเหตุในระบบขนส่งมวลชน ซึ่งเป็นสถานที่มีประชาชนรวมอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
เตือน นักท่องเที่ยวชาวไทย คิดให้หนักถ้าจะต้องไปท่องเที่ยวชาติตะวันตกที่มีนักรบ IS ไปร่วมรบ อีกไม่นาน เสียงดังกัมปนาทปานฟ้าถล่ม เปลวไฟ และควันไฟ จะลุกโชนเหนือท้องฟ้าของประเทศตะวันตกเหล่านั้น
พร้อมกับเสียงร้องโอดโอยของประชาชน ที่เลือกตั้งรัฐบาลประชาธิปไตยตะวันตก ที่ดำเนินนโยบายอิงกับอเมริกา
@ เสธ น้ำเงิน2
http://www.facebook.com/thailandcoup


ไม่มีความคิดเห็น: