PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

โอลองด์ระบุไม่มีความหวังจะพบผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินเยอรมันตกในฝรั่งเศส


นายฟรองซัวส์ โอลองด์ ประธานาธิบดีฝรั่งเศส กล่าวว่า ไม่มีความหวังที่จะพบผู้รอดชีวิตจากอุบัติเครื่องบินแอร์บัสเอ 320 ของสายการบินเยอรมันวิงส์เที่ยวบิน 4U 9525 ที่ประสบอุบัติเหตุตก ขณะทำการบินจากนครบาร์เซโลนาไปยังเมืองดุสเซลดอร์ฟ โดยมีผู้โดยสารและลูกเรือรวม 148 คน บนเครื่อง
นายโอลองด์ กล่าวว่าแม้ขณะนี้จะยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนของเครื่องบินตกแต่หากพิจารณาข้อมูลจากจุดที่เครื่องบินตกซึ่งเป็นบริเวณที่ยากต่อการเข้าถึง ทำให้เชื่อว่าไม่น่าจะมีผู้รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่าเครื่องบินของสายการบินเยอรมันวิงส์ซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัดภายใต้การกำกับดูแลของลุฟท์ฮันซา ได้ส่งสัญญาณแจ้งเหตุร้ายเมื่อเวลา 10.47 น.ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนจะตกลงใกล้เมืองดีนเลบะ
หัวหน้าเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นของฝรั่งเศสเปิดเผยว่าคณะค้นหาและกู้ภัยได้ออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุแล้ว ขณะที่กระทรวงมหาดไทยฝรั่งเศสระบุว่าได้พบซากชิ้นส่วนเครื่องบินที่บริเวณระดับความสูงจากน้ำทะเล 2,000 เมตร
ทั้งนี้ เครื่องบินแอร์บัส A320 เป็นเครื่องบินที่ได้รับความนิยมที่ใช้ในการการบินเส้นทางระยะสั้นและระยะปานกลาง

ไม่มีความคิดเห็น: