PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

ฝากขัง 'เสี่ยบั๊ก' ผัด 3 วืดประกันตัวยกทีมฆ่าพระหมอ

ฝากขัง 'เสี่ยบั๊ก' ผัด 3 วืดประกันตัวยกทีมฆ่าพระหมอ
"เสี่ยบั๊ก" คอตก! นอนคุกต่อ ศาลไม่ให้ประกันตัวยกทีมฆ่าพระหมอ โดยฝากขังเป็นผัดที่ 3 หวั่นหลบหนีออกนอกประเทศ และเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยาน...
จากกรณี นายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ หรือ เสี่ยบั๊ก อายุ 64 ปี ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร ผู้ต้องหาจ้างวาน ด.ต.ชาญชัย สร้อยสังวาล นายปัญจ๋า ชารีแสน และนายบุญนาค หงษาคำ สังหารพระอาจารย์บัณฑิต สุปันฑิโต หรือ พระหมอ เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด ต.บ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี และโอนสำนวนให้กองปราบฯ ดำเนินคดี ซึ่งศาลมณฑลทหารบกที่ 24 ได้ฝากขังผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่เรือนจำกลางอุดรธานี โดยฝากขังเป็นครั้งที่ 2 และครบในวันที่ 20 เม.ย.นั้น
ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 21 เม.ย. 58 พ.ต.อ.อภิชน เจริญผล ผกก.ป.3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า สำหรับนายบรรเจิดได้ฝากขังครั้งที่ 2 ครบในวันที่ 20 เมษายน สารวัตรทหารและผู้คุมเรือนจำกลางอุดรธานีได้ควบคุมตัวมาขอฝากขังครั้งที่ 3 ที่ศาลมณฑลทหารบกที่ 24 ญาติและทนายความได้ขอยื่นประกันตัว พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยาน และหนีออกนอกประเทศ ศาลจึงไม่อนุญาตให้ประกันตัว
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายบรรเจิด กลับไปควบคุมไว้ที่เรือนจำกลางอุดรธานี ขณะที่ ด.ต.วิชาญ นายปัญจ๋า และนายบุญนาค ซึ่งครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 3 ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวเช่นเดียวกัน.


ไม่มีความคิดเห็น: