PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

นักศึกษาไทยพกปืนและบรรจุกระสุนเพียบขึ้นเครื่องบินทำไม ??


Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
วันที่ 11 มิ.ย.58 แปลก..นักศึกษาไทยพกปืนและบรรจุกระสุนเพียบขึ้นเครื่องบินทำไม ??
นักศึกษาทั้ง 5 คนเดินทางเข้าปากีสถานตั้งแต่ปี 2556 และเมื่อ 3 วันที่แล้วเขาจะเดินทางกลับไทย ขึ้นเครื่องที่สนามบินลาฮอร์ ประเทศปากีสถาน พวกเขาแอบซ่อนอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมแถบบรรจุกระสุน และกระสุนปืนแยกซุกซ่อนไว้ในกล่องเพื่อนำขึ้นเครื่องการบินไทย เที่ยวบินที่ TG346 ลาฮอร์-กรุงเทพฯ
และสามารถผ่านระบบตรวจอาวุธของสนามบินมาได้ แต่ก่อนขึ้นเครื่องพนักงานของสายการบินไทย พบพิรุธหนึ่งในกลุ่มนักเรียนไทย
จำนวน 5 คน แอบซ่อนอาวุธปืนไว้ในกล่องเพื่อนำขึ้นเครื่อง จึงแจ้งให้ฝ่ายความมั่นคงปากีสถานควบคุมตัวไปที่หน่วยข่าวกรอง และสอบสวนอย่างหนัก
หนึ่งในนั้นอ้างว่าอาวุธปืนดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่ฝากนำกลับประเทศไทย นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้กระทรวงต่างประเทศ และหน่วยงานด้านความมั่นคง ร่วมสืบสวนขยายผล ให้หน่วยข่าวกรองเดินทางไปยังบ้านของนักศึกษาทั้ง 5 คนเพื่อสอบประวัติแล้ว
สถานเอกอัครราชทูต ได้ขอเข้าเยี่ยมเพื่อสอบถามพูดคุยกับนักศึกษาทั้ง 5 คน ทั้งหมดอยู่ที่เรือนจำเมืองละฮอร์ ตามกฎหมายและระเบียบของทางการปากีสถานแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยม คือ
1.นายต่วนอับดุลรอซะ จ. ปัตตานี
2.นายศักดิ์ จ. ตรัง
3.นายเตชิต จ. ฉะเชิงเทรา
4.นายอภิสิทธิ์ จ. สงขลา
5.นายฟารุค จ. กระบี่
------------------------------------------>
ประจวบกับล่าสุดทางกองทัพอินเดีย เพิ่งจู่โจมผู้ก่อการร้ายที่ใช้อาวุธปืนอเมริกาโจมตีทหารอินเดียตาย ที่ชายแดนอินเดีย-พม่า ใกล้ปากีสถาน...น่าแปลกที่นักศึกษาไทย 5 คนนี้นำปืน พร้อมบรรจุกระสุน แอบนำขึ้นเครื่องไปทำอะไร ??
@ เสธ น้ำเงิน2
สั่งซื้อหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO


ไม่มีความคิดเห็น: