PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

FBสุทิน ซัดชมรมผสข.ต่างประเทศจัดงานหลอกด่าทหาร


งานยกเลิกแต่ผลงานสำเร็จ
ชมรมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ โดยการนำของนายโจนาธาน เฮด ผู้ต้องหาหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ร่วมกันนายจักรภพ เพ็ญแข เตรียมดินเนอร์ทอล์ค เรื่องกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ เย็นวันนี้ ต้องยกเลิกเพราะจะหลอกด่าทหารไม่สำเร็จ นายโจนาธาน เคยถูกฟ้องคดีหมิ่น เมื่อปี 2551 แต่ตำรวจมะเขือเผายุคนั้นปัดเป่าคดีไปได้ มันยังวนเวียนสมคบกับนายยอน คนไทยที่อ้ายกันให้สัญชาติคุ้มหัว รับจ้างสัมภเวสีจัดอีเว้นหาเรื่องกัดกร่อนสถานตลอดมา
การดินเนอร์ทอลํค วันนี้มันเลือกเอานายส.ศิวลักษณ์ กับนายสาธิต เซกัลป์ มาบังหน้า แต่ตัวจริงจะสร้างความเสียหายกับสถาบันสูงสุดของไทยคือนาย David Streckfuss อ้างว่าเป็นนักวิชาการจากวิสเคาซิน นายคนนี้ให้สัมภาษณ์โจมตีสถาบันตลอดมา ในวันครบรอบหนึ่งปี คสช มันให้สัมภาษณ์โจมตีว่า คสช ใช้มาตรา 112 เป็นเครื่องมือกำจัดศัตรูทางการเมือง และแสดงอาการเวทนาสงสารต่อญาติของนักโทษที่อยู่ในคุกเพราะความผิดหมิ่นฯ
ตามโปรมแกรมวันนี้ FCCT ได้เชิญเมียนายสมยศ พฤษาเกษมสุข นักโทษคดีหมิ่นที่อยู่ในคุกมาเป็น Keynote Speeker ร่วมกับนายDavid Streckfus ฝรั่งขี้นกหากินกับพวกล้มเจ้า
ความจริงโปรแกรมนี้ได้ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 หลังจากตำรวจโทรศัพท์แจ้งมาว่าไม่อนุญาตให้จัด แต่นายโจนาธานซึ่งรับทรัพย์มาแล้ว ใช้เล่ห์กลหาเรื่องด่าประเทศไทยโดยขอให้มีหนังสือสั่งระงับเป็นทางการจาก คสช แต่ทหารเขารู้ทันว่ามันจะใช้หนังสือนั้นเป็นหลักฐานโจมตี คสช พ่วงกฎหมายหมิ่นฯไปในตัว คสช เลยไม่ออกหนังสือให้
งานที่ยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 มันเลยให้เป็นประเด็นขึ้นมาใหม่เพื่อได้เป็นข่าว โดยการส่งจดหมายเชิญชวนมาร่วมงานไปให้สมาชิก ว่างานวันนี้ (17 มิ.ย..) ยังมีอยู่ พอเป็นข่าวสมใจแล้วมันส่งเมล์ในขอโทษสมาชิกว่าผิดงานวันนี้ยกเลิก
การจัดอีเวนต์โจมตีสถาบัน วันที่ 17 มิ.ย.. ยกเลิกเป็นทางการ แต่งานกัดกร่อนสถานบันและความมั่นคงของไทยสำเร็จแล้ว เพราะสื่อต่างประเทศในสังกัดจะนำข่าวการยกเลิกงานดินเนอร์ลอร์ค เรื่องกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ จะถูกนำไปขยายความ โดยเฉพาะคำรอก (Comment) จากนายDavid Streckfus จะชั่วร้ายมากกว่าที่มันสำรอกผ่านไม่โครโฟนมาก
ล่าสุดมันเขียนบทความชื่อว่า countercoup ให้กับหนังสื่อ Times อ้างว่าพลเอกประยุทธ์ยึดอำจ ไม่ใช่เพื่อประชาธิปไตย ไม่ใช่เพื่อปฏิรูปแต่เพื่อขจัดระบอบทักษิณให้พ้นจากอำนาจ นอกจากนั้นมันยังเอาไพร่สัมภเวสีไปเทียบกับเบื้องสูง
พิษร้ายของสัมภเวสีที่มันพ่นผ่านทางสื่อต่างประเทศและฝรั่งตกรถที่หากินอยู่ในเมืองในเมืองไทยยังมีอีกมาก ถึงเวลาแล้วยังที่ คสช จะเอาจริงเอาจังกับฝรั่งขี้นกพวกนี้

ไม่มีความคิดเห็น: