PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

มือปืนบุกยิง นายมนตรี สิหนาทกถากุล เสี่ยแลนด์มาร์คดับ

น็อคเลย! เมื่อได้อ่าน จม.ลูกน้องคนสนิทที่ยิง มหาเศรษฐี รร.แลนด์มาร์ค ดับสยอง! กระจ่างทันตา!

น็อคเลย! เมื่อได้อ่าน จม.ลูกน้องคนสนิทที่ยิง มหาเศรษฐี รร.แลนด์มาร์ค ดับสยอง! กระจ่างทันตา!
มือปืนบุกยิง นายมนตรี สิหนาทกถากุล อายุ 78 ปี มหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรมแลนด์มาร์ค ดับสยองคาบ้านพักหรูย่านสาทร ก่อนที่คนร้ายจะลั่นไกฆ่าตัวตายตาม โดยทิ้งจดหมายระบายความว่าถูกหลอกให้ร่วมลงทุน
เมื่อ เวลา 21.30 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.มงคล ไพรศูนย์ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในบ้านเลขที่ 1719/5-9 ซอยจันทน์เก่า 10 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภาดล ประภานนท์ รักษาการ ผบก.น.5 กำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูมีด้วยกัน 3 หลังในรั้วเดียวกัน ปลูกอยู่ในพื้นที่ประมาณกว่า 2 ไร่ ภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าห้องทำงาน พบศพ นายมนตรี สิหนาทกถากุล อายุ 78 ปี มหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรมแลนด์มาร์ค และเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง สภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่ข้างที่วางรองเท้า โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธ 11 มม. เข้าที่บริเวณด้านหลังศีรษะและใบหน้า รวม 2 นัด

ส่วน ภายในห้องเก็บของ พบศพ นายประสาร โพธิ์ด้วง อายุ 68 ปี สภาพนั่งอยู่บนเก้าอี้พับ ในมือขวาถือปืน 11 มม. มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด สมองกระจาย เลือดไหลนองพื้น ใกล้ศพพบจดหมายเขียนด้วยลายมือ 2 หน้ากระดาษ เนื้อหามีลักษณะตัดพ้อ น้อยใจ และอ้างว่าถูก นายมนตรี หลอกลวงให้ร่วมลงทุนธุรกิจ และข่มเหงคนที่ด้อยกว่า นอกจากนี้ยังกล่าวหา นายมนตรี ด้วยว่า มีการโกงนักธุรกิจที่มีชื่อเสียง และมารดาของนักการเมืองชื่อดังคนหนึ่ง
จากการสอบสวน นายไพสิทธิ์ เข็มรักษ์ อายุ 58 ปี คนขับรถของ นายมนตรี และเป็นผู้ดูแลบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประสาร ได้ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน ศอ 8396 กรุงเทพมหานคร มาหา นายมนตรี ที่บ้าน และมีการพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายประสารจึงใช้อาวุธปืนยิง นายมนตรี จนเสียชีวิต แล้วยิงตัวตายตาม ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นไปที่ความขัดแย้งทางธุรกิจ อย่างไรก็ตามจะต้องมีการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
 

ไม่มีความคิดเห็น: