PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

บิ๊หทหารแซวกันเรื่อง"นายกฯคนกลาง"

ขำๆคับ...พี่คับผมป่าวอยากเป็นนายกฯคนกลาง นะคับ ไม่รู้ใครปล่อยข่าว พี่เหมาะสมสุดแล้วคับ55
เช้านี้ บิ๊กโด่ง ปะหน้าบิ๊กตู่ ในการประชุมกก.ปราบทุจริตฯ ที่ ทำเนียบฯ ..เลยขอแซวขำๆ กลางกระแส หนุน บิ๊กโด่ง บิ๊กตู่เป็นนายกฯคนกลาง รัฐบาล แห่งชาติ จน บิ๊กโด่ง พลเอก อุดมเดช รมช.กห./ผบ.ทบ. ต้องออกมาแก้ข่าว
บิ๊กโด่ง เอะใจ ว่า "แปลก"ถูกดันเป็น"เป้า"นั่งนายกฯคนกลาง รัฐบาลแห่งชาติ รีบชง"บิ๊กตู่"บารมีเพียบ เหมาะสมแล้ว หวั่นสร้างความหวาดระแวง ยันไม่เคยคืดอยากเป็นนายกฯ งงข่าวออกมายังไง ไม่เคยไปรู้เรื่องอะไรด้วยเลย ชมรัฐบาลคสช.ทำงานได้ดีและเต็มที่
บิ๊กโด่ง พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหมและ ผบ.ทบ.กล่าวถึงกระแสข่าวที่ถูกเสนอชื่อให้เป็น นายกรัฐมนตรีคนกลาง ของรัฐบาลแห่งชาติ ในช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนผ่านจากรัฐบาล คสช.ไปสู่รัฐบาลจากการเลือกตั้ง ว่า
มันเป็นเรื่องแปลก ทำไมต้องมาเกี่ยวพันกับผมด้วยก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง ใครก็ไม่รู้ เพราะผมไม่ได้เข้าไปสัมผัสกับ สปช. เขาจะคิดเห็นกันยังไงก็ว่ากันไป แต่เราไม่ได้ลงไปคลุกคลีตรงนั้นมากนัก ผมก็ไม่รู้อะไรด้วย
แต่ความรู้สึกส่วนตัว รัฐบาลปัจจุบันได้ดำเนินงานมาบนความตั้งใจแน่วแน่ที่จะแก้ปัญหาของชาติอย่างที่เห็นกันอยู่ ถ้าใครมีความยุติธรรมในใจจะรู้ว่ารัฐบาลตั้งใจเต็มที่ ผมก็อยู่ใน ครม.ด้วยก็จะต้องร่วมกันแก้ปัญหากับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช.
“ผมไม่คิดที่จะไปเป็นอะไร หรือเห็นไปตามรัฐบาลแห่งชาติอะไรนั่น และไม่เคยคิดเห็นอะไรกับเขาด้วย แต่ทำไมออกมาอย่างนี้ ก็ไม่เข้าใจ
"ขอยืนยันว่า ผมจะต้องร่วมแก้ปัญหากับนายกฯให้เต็มที่ เมื่อนายกฯใช้อะไร สั่งการอะไรมาก็พร้อมปฏิบัติอยู่แล้ว ภายใต้การกำกับดูแลของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯฝ่ายความมั่นคง และ พล.อ.ประยุทธ์ ผมพร้อมสนองตอบการสั่งการอย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหาทุกเรื่อง ไม่รู้ว่าเขาเห็นเราเป็นเป้าหมายอะไรไม่ทราบ สงสัยว่าทำไมถึงต้องเป็นผม ผมก็ทำงานตามหน้าที่เต็มที่ เรื่องนี้เกิดขึ้นยังไงก็ยังไม่รู้
ส่วนตัวไม่เคยคิดที่จะเป็นนายกฯคนกลางอะไรอย่างที่เป็นข่าว ทุกวันนี้ตั้งใจทำงานเต็มที่ ไม่เคยคิดจะไปเป็นอะไรตามที่เขาว่ากัน เพราะสิ่งเหล่านี้ต้องมีความเหมาะสมจริงๆ
ท่านนายกฯมีความเหมาะสม มีความรู้ความสามารถจริงๆเป็นคนที่มีบารมีเพียบพร้อม ดูแลสถานการณ์อยู่ได้ ผมเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ช่วยท่านเท่านั้นเอง” พล.อ.อุดมเดช กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น: