PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

CIAสารภาพสังหาร"มาริลีน มอนโร"

Normand Hodges เป็นอดีตเจ้าหน้าที่ CIA ที่ปัจจุบันมีอายุ 78 ปี ซึ่งระหว่างที่เขากำลังเข้ารักษาอาการป่วยอยู่ในโรงพยาบาลเซนทารา เจเนรัล เขาก็ได้เปิดเผยความจริงน่าช็อกโลกว่า "เขาเป็นคนลงมือฆ่ามาริลีน มอนโร"
โดยเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับสูงให้กับ CIA มาเป็นเวลานานกว่า 41 ปี และหนึ่งในหน้าที่การทำงานของเขาก็คือ "การลอบสังหารบุคคลต่างๆ" ให้กับรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีทั้งดารานักแสดง นักวิทยาศาสตร์ รวมถึงผู้ที่อาจจะมีภัยต่อสหรัฐอเมริกา
นอกจากนี้เขายังได้รับการฝึกฝนความเชี่ยวชาญมาเป็นพิเศษอีกด้วย ทั้งทางด้านศิลปะการป้องกันตัว มือปืนสไนเปอร์ วัตถุระเบิดและสารพิษ
และตลอดเวลาที่เขาเป็นเจ้าหน้าที่ CIA เขาลอบสังหารคนมาแล้วกว่า 37 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ "มาริลิน มอนโร" โดยเขาเปิดเผยว่า ทาง CIA มีหลักฐานว่า มาริลินไม่เพียงแต่นอนกับเคเนดี้เท่านั้น แต่เธอยังนอนกับ ฟิเดล กัสโตร นักปฏิวัติและผู้นำคิวบาที่เป็นศัตรูกับอเมริกาอีกด้วย
ด้วยความกลัวว่าข้อมูลของสหรัฐอเมริกาจะรั่วไหลไปถึงพวกคอมมิวนิสต์ จิมมี เฮย์วอร์ธ ผู้บังคับบัญชาการของนอร์แมนจึงสั่งให้เขาสังหารมาริลิน มอนโร โดยทำให้เหมือนกับว่าเธอฆ่าตัวตายด้วยการใช้ยาเกินขนาด
และในวันที่ 5 สิงหาคม 1962 ก็เป็นคืนที่เขาลงมือลอบสังหารมาริลิน มอนโร ด้วยการลักลอบเข้าไปในห้องนอนของเธอซึ่งเป็นเวลาที่เธอกำลังนอนหลับอยู่ จากนั้นก็ฉีดยาให้เธอจนเธอถึงแก่ความตาย
โดยเขาเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า เขาไม่เคยลงมือฆ่าผู้หญิงเลย ดังนั้นเธอจึงเป็นผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่เขาลงมือสังหาร ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลการเสียชีวิตของมาริลิน มอนโร โดยเธอเสียชีวิตในปี 1962 จากการใช้ยาเกินขนาด ทั้งเธอยังมีความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีเคเนดี้จริงๆ เสียด้วย...
ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

ไม่มีความคิดเห็น: