PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กป้อมเห็นผลสอบราชภักดิ์แล้ว

บิ๊กปัอม เห็นผลสอบ"ราชภักดิ์"แล้ว แต่อุบไต๋ ไม่รู้พบใครทุจริต  ระบุให้สอบข้อเท็จจริง ไม่ใช่สอบหาคนผิด ใครผิดมีหลักฐาน สตง.-ปปง.ก็สอบต่อ เผยกรรมการฯจะแถลงละเอียด ตัวเลขงบฯบริจาต ใช้ไปเท่าไหร่ กี่โครงการ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ/รมว.กลาโหม กล่าวถึง ผลสอบสวนของคณะกรรมการสอบ"อุทยานราชภักดิ์" ของกห. ทร่จะแถลง 30 กค. นึ้ว่า   เราจะเอาเริ่องจริงมาพูด   เพราะเป็นการสอบข้อเท็จจริง ไม่ได้สอบว่า ส่วนจะถูกจะผิด  ไปว่ากันในอีกขั้นหนึ่ง

 "เพราะผมก็ไม่รู้ว่า ผิดหรือเปล่า เพราะผมไม่ใช่อัยการ หรือผู้พิพากษาจะไปชี้ว่าใครผิดใครถูก  กรรมการจะชี้แจงในรายละเอียดเลยว่า  เงินอะไรบ้าง เงินมีเท่าไหร่ ใช้อะไรไปบ้าง มีกี่โครงการ"

ส่วนสรุปผลสอบ ที่ส่งถึงท่านแล้ว พบมีทุจริตหรือไม่ นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ผมดูไม่เป็น

"ผมบอกแล้วว่า ผมตรวจสอบข้อเทจจริง ไม่ได้บอกว่า สอบ เพื่อตรวจหาคนทุจริต  เรื่องคนทุจริตถ้ามี  เขาก็จะดูหลักฐานว่า จะเกี่ยวข้องงอะไรกับใคร  เดี๋ยว สตง. ปปช. เขาก็ตรวจสอบ" พลเอกประวิตร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: