PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สงคราม & สันติภาพ

Cr:Thanong Fanclub
มินิซีรีส์
20. สงคราม & สันติภาพ
โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ โต้กลับฮิลลารี่ คลินตัน อย่างดุเดือดเผ็ดมันด้วยการกล่าวว่า คลินตันฆ่าคนตายหลายแสนคนด้วยความงี่เง่าในขณะที่ดำรงตำแหน่งรมว.ต่างประเทศ
"เธอเป็นหนึ่งในสาเหตุที่สร้างปัญหาด้วยนโยบายที่งี่เง่าของเธอ คุณดูซิว่าเธอได้ทำอะไรลงไปในลิเบีย เธอได้ทำอะไรลงไปในซีเรีย ดูที่อียิปต์ เกิดอะไรขึ้นกับอียิปต์ เละตุ๊มเป๊ไปหมด" ทรัมป์กล่าวอย่างมีอารมณ์
“เธอเป็นรัฐมนตรีต่างประเทศที่ฮ่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศนี้ เธอบอกว่าผมเป็นบุคคลอันตราย แต่เธอฆ่าคนตายนับแสนคนด้วยความงี่เง่าของเธอ"
ทรัมป์พูดในสื่อFox Televisionในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเพื่อตอบโต้คลินตันที่กล่าวหาว่าเขาล้ำเส้น เมื่อทรัมป์พูดเร็วๆนี้ว่า สหรัฐควรที่จะห้ามวีซ่าไม่ให้คนมุสลิมเข้าประเทศชั่วคราวจนกว่าจะมีการจัดการปัญหาเรื่องการก่อการร้ายได้อย่างมั่นใจ
คลินตันบอกว่า สิ่งที่ทรัมป์พูดเข้าทางพวกก่อการร้ายพอดี
อย่างไรก็ตาม ข้อกล่าวหาของทรัมป์ต่อคลินตันไม่ได้ห่างไกลจากความจริงเลย เพราะว่าการรุกรานลิเบียในปี คศ. 2011โดยกองทัพสหรัฐในสมัยที่คลินตันเป็นรมว.ต่างประเทศทำให้่ชาวลิเบียโดนฆ่าตาย30,000คน หรืออาจจะมากกว่า100,000คน
คลินตันให้สัมภาษณ์อย่างพากภูมิใจทีหลังว่า กองทัพสหรัฐสามารถโค่นล้มผู้นำลิเบียนายมูมมาร์ กัดดาฟี่และฆ่าเขาตายได้
เธอพูดว่า "We came. We Saw. He died."
นับแต่นั้นเป็นต้นมา ลิเบียกลายเป็นรัฐล้มเหลว มีผู้ก่อการร้ายเต็มไปหมด ชาวลิเบียต้องกลายเป็นผู้อพยพหลังจากเคยอยู่ดีกินดีภายใต้กัดดาฟี่ที่โดนสื่อตะวันตกวาดภาพว่าเป็นผู้นำเผด็จการที่โหดเหี้ยม จำต้องกำจัดออกไปเพื่อให้ลิเบียมีประชาธิปไตยและมีหลักมนุษยธรรม
ตอนนี้ไม่มีใครใส่ใจไปดูความทุกข์ยากของชาวลิเบีย
คลินตันดำเนินโยบายที่ต้องการล้มรัฐบาลซีเรียของนายบาซ่าร์ อัล อัสซาดด้วยการสนับสนุนพวกนักรบจีฮัดให้เข้าไปทำสงครามล้มรัฐบาลซีเรีย พวกนักรบจีฮัดเหล่านี้หลังจากได้การฝึกอบรม และได้รับการติดอาวุธจากสหรัฐแล้่ว ก็ย้ายไปเข้าพวกกับพวกอัล นุสรา และพวกไอซิส
คลินตันเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังไอซิสทางอ้อมนั้นเอง และเธอกำลังจะมีโอกาสเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐ
thanong
14/12/2015
http://www.infowars.com/trump-clinton-killed-hundreds-of-t…/

ไม่มีความคิดเห็น: