PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ไป ขุดรู อยู่ดีกว่า......


ไป ขุดรู อยู่ดีกว่า......
นายกฯ บ่น อุตส่าห์ทำงานมาแก่ปัญหา มา2ปี แต่คาดทุกอย่างจะกลับไปที่เก่า ทุกเริ่อง เดี๋ยวประชามตื เลือกตั้ง รัฐธรรมนูญ อีก เดี๋ยวก็กลับที่เก่า อีก ผมอายคน อายตปท.เขาถามแต่ ความขัดแย้ง เลือกตั้ง รธน.ไม่ถามเรื่องดีๆ เลย
"ไม่รู้จะอยู่ไง ประเทศนึ้ ไปขุดรูอยู่ดีกว่า จะได้ไม่ต้องยุ่งกับใคร"
พลเอกประยุทธ์ นายกฯและหัวหน้าคสช.บ่น เสียเวลา สมองเสีย หงุดหงิด เขาบอกเป็นนายกฯ ต้องอดทน มาอยู่ตรงผมนี่ ทำยังผมนี่ จะได้รู้ว่าหงุดหงิดมั้ย ดีนะที่ ครม.เข้าใจผม ให้โอกาสผม ในการทำงาน ยัน กองทัพเหนียวแน่น อาจมีปัญหาบ้าง ทำไมต้องไปยึดโยง ผมไม่ได้ปกป้องใคร ให้ใช้กระบวนการยุติธรรม เหน็บทีพวกทำผิดเต็มๆ แต่ยังไม่ยอมรับ หาว่าผมรังแก
"ผมไม่อยากมีอำนาจสักวัน ไม่งั้นผมก็ทำแบบตปท.แล้ว ยึดเป็นของรัฐบาลหมด แล้วเอาไปแจกคนจนไป"
ลั่นเรื่องอุทยานฯ ก็ไปสอบมาดิ โครงการทบ.ไม่ใช่ของผม หรือเขาเป็นน้องผม แล้วต้องเกี่ยวกันจนตายชาติหน้ารึไง ผมไม่เคยสอนลูกน้อง ทำเสียหาย แต่เสียหาย ตรงไหน ยังไง ก็ไปสอบมา จริงมั้ย
ส่วนพวกอีกฝั่งบอก ผิดแต่ต้น คนแรกอจนคนสุดท้าย มีตัว มันถูกอยู่คนเดียว เนี่ยทำให้ผมคิดจนปวดหัว คืดย้อนไปมา ผมย้อนคิด ปวดหัว คิดกลับไปกลับมาเพราะผมอธิบายคนอื่นเขาไม่ได้ คนในพื้นที่เขาบอกจะมาทำไม เขาตรวจสอบ กันอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: