PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

ประวิตรสั่งทุกหน่วยทหารระบมือก่อการร้าย

บิ๊กป้อม" สั่งเหล่าทัพ-หน่วยมั่นคง พร้อมรับมือ ก่อการร้าย เน้นมาตรการการข่าว

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกฯและ รมว.กลาโหม  เป็นประธานการประชุมสภากลาโหม ร่วม  พลเอก อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม  พลเอกปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกลาโหม  ผบสส. และ ผบ .เหล่าทัพ

พลตรี คงชีพ ตันตระวาณิชย์  โฆษกกลาโหม  เผยว่า  พลเอกประวิตร ได้สั่งทหารทุกเหล่าทัพ และหน่วยความมั่นคง พร้อมรับมือทั้งสถานการณ์ในประเทศ และเพิ่มความเข้มข้นในการต่อ ต้านการก่อการร้าย  โดยเน้นมาตรการการข่าว  เพื่อความมั่นคงในประเทศและภูมิภาค คุมเข้ม ทั้งชายแดน และ พิ้นที่เสี่ยง  โดยไม่ประมาท

ทั้งนี้ จากสภาพแวดล้อมความมั่นคงโลกและสถานการณ์ของภูมิภาค  มีแนวโน้มของการก่อเหตุความรุนแรงจากการก่อการร้ายมากขึ้น  ขอให้ หน่วยขึ้นตรงกลาโหม(นขต.กห.)และเหล่าทัพ ให้ความสำคัญและเพิ่มความเข้มข้นกับงานด้านการข่าว ในการติดตามสถานการณ์และความเชื่อมโยงของกลุ่มต่างๆ  ที่มีแนวโน้มเป็นภัยต่อความมั่นคงทั้งภายในประเทศและภูมิภาคมากขึ้น   พร้อมทั้งขอให้มีการเข้มงวดตามแนวชายแดน 

ขณะเดียวกันก็ให้เฝ้าระวังและเตรียมความพร้อมให้การสนับสนุนเจ้าหน้าที่ทหาร ในการปฏิบัติภารกิจดูแลรักษาความปลอดภัยสถานที่ หรือพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ตามความเหมาะสม และความจำเป็นของสถานการณ์ ขณะเดียวกัน ก็ขอให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทและเพิ่มความเข้มงวด กวดขัน ในการรักษาความปลอดภัยที่ตั้งหน่วยและสถานที่สำคัญๆในความรับผิดชอบมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: