PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2559

"พลเอกประวิตร" ยัน ไม่เกี่ยว"ด๊อกเตอร์"อ้างชื่อ เรียกรับประโยชน์โครงการ

"พลเอกประวิตร" ยัน ไม่เกี่ยว"ด๊อกเตอร์"อ้างชื่อ เรียกรับประโยชน์โครงการ ยันงบประมาณ มีขั้นตอนชัดแจน ระบุบางพวกไม่อยากให้เกิดโครงการ ก็ปล่อยข่าวโจมตี
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผย ว่า มีด็อกเตอร์ แอบอ้างชื่อ พล.อ.ประวิตร และนายกฯ ไปเรียกรับผลประโยชน์ ว่า ตนไม่เกี่ยว เพราะโครงการทั้งหมดที่ดูแลอยู่คือโครงการของกระทรวงกลาโหมและเหล่าทัพ
พร้อม ย้ำว่า การใช้จ่ายงบประมาณของกองทัพโปร่งใส มีขั้นตอนในการพิจารณาชัดเจน
แต่ที่ผ่านมามีกลุ่มบุคคล ทั้งด็อกเตอร์และคนอื่นๆแอบอ้างชื่อผม กับส่วนราชการต่างๆในการพิจารณาโครงการต่างๆ
รวมถึงไปโจมตีตนเองกับ นายกรัฐมนตรี ซึ่งทำให้ผมเสียหาย ดังนั้นอย่าไปหลงเชื่อ เนื่องจากโดยส่วนตัวได้รับมอบหมายจาก นารัฐมนตรีหลายโครงการ แต่มีบางพวกไม่อยากให้โครงการเกิดขึ้น จึงขัดขวางโดยการเขียนหรือพูดโจมตีหาว่าตนตั้งโครงการใหม่เพราะต้องการผลประโยชน์
ยืนยันว่าการทำงานตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นไปอย่างโปร่งใสเพราะทำงานมาถึง2 รัฐบาลและไม่เคยมีปัญหาทุจริต
พล.อ.ประวิตร ย้ำว่า ขณะนี้รัฐบาลกำลังวางรากฐานการทำงานเพื่อให้ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทุกเรื่อง ปัญหาที่เกิดขึ้นรบกวนจิตใจมาก แต่ถ้าหากใครพบการทุจริตหรือแอบอ้างชื่อตนอีกก็ให้แจ้งมาที่ตน หรือที่นายกรัฐมนตรี หรือดำเนินการตามกฎหมายได้ทันที

ไม่มีความคิดเห็น: