PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2559

นายกฯ บ่น ข่าว ทำอารมณ์เสีย ข่าวไม่ดี เอาไว้หน้าในบ้าง ยันเร่งแก้ปัญหาทุจริต คิดจนหัวแทบแตก


นายกฯ บ่น ข่าว ทำอารมณ์เสีย ข่าวไม่ดี เอาไว้หน้าในบ้าง ยันเร่งแก้ปัญหาทุจริต คิดจนหัวแทบแตก อะไรๆก็บอกทุจริต แนะสื่อ ช่วยกันสอนคนขายยาง อย่าทุจริต อย่าไปร่วมมือกับนายทุน อย่าเอายางในคลังมาขายใหม่ เผย วันนี้อารมณ์ดี เพราะได้เจอนักข่าว
พลเอกประยุทธ์ นายกฯบอกผู้สื่อข่าว ก่อนประชุม ครม.ว่า "เวลาเขียนข่าว อย่าไปจับอะไรจุกจิกมาเขียน แล้วทำให้ฉันโมโหทุกวัน"
" เห็นมั้ย ว่าผมอารมณ์ดีมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เพราะโมโหไปเมื่อวันเสาร์ อาทิตย์ที่แล้ว อารมณ์เสีย"
" เสาร์ อาทิตย์ เวลาที่อยู่บ้าง แต่พอมาเจอพวกเธอ ฉันก็อารมณ์ดี"
นายกฯบอกว่า ถ้าบ้านเมืองสงบสุข เศรษฐกิจก็จะดีขึ้น นักข่าวก็จะได้เงินเดือนสูงขึ้น เพราะฉะนั้น อย่าไปเขียนข่าวอะไรที่วิลิศมาหรา จนทะเลาะกันทุกวันนี้มันไม่เป็นประโยชน์
แต่ก็เข้าใจเรื่องการทำธุรกิจต่างๆ เพียงแต่ว่าเราจะต้องไม่ทะเลาะ ต้องมาช่วยกัน อะไรที่จะทำให้ประเทศปลอดภัย
"เพราะวันนี้มันเข้ามาทุกเรื่องแล้วเป็นข่าวสำคัญพาดหัวกันทุกวัน จริงๆ เอาเข้าไปอยู่หน้าในบ้างก็ได้ ข่าวดีๆ อย่างเช่น เราจะช่วยผู้สูงอายุได้อย่างไร จะผลิตยางอย่างไร เอามาไว้ด้านหน้าบ้าง ไม่ใช่อะไรก็ทุจริตอีกแล้ว ทุกวันนี้ผมก็คิดจนหัวจะแตกอยู่แล้วว่านะทำอย่างไรจะไม่ทุจริต"
" สื่อก็ต้องช่วยกันสอนคนขายยาง ว่าอย่าทุจริต อย่าไปร่วมมือกับนายทุน"
วันนี้รัฐบาลกำลังช่วยอยู่ ดังนั้นเกษตรกรต้องนำผลผลิตมาขายจริง ไม่ใช่เอายางที่อยู่ในคลังที่ขายแล้ว เอาออกมาขายใหม่ อย่าลืมว่ารัฐบาลที่ผ่านมา ก็ไม่ได้ทำอย่างนี้ รัฐบาลนี้มีทั้ง คสช. มีทั้งมหาดไทย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมมือกันดำเนินการ นี่คือมาตรการที่ผมทำ อย่าไปเขียนดักหน้าดักหลัก ผมแก้ปัญหาทุกวัน ปวดหัวไปหมด"

ไม่มีความคิดเห็น: