PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

นายกฯบิ๊กตู่ มาแนวใหม่ เผย จะมอบรองนายกฯหรือรมต.แถลงหลังครม.แทน ตัวเองจะพูดแค่สั้นๆ


"นิว บิ๊กตู่"......
นายกฯบิ๊กตู่ มาแนวใหม่ เผย จะมอบรองนายกฯหรือรมต.แถลงหลังครม.แทน ตัวเองจะพูดแค่สั้นๆ วันนี้พูดแค่40วิ ก่อนบ้ายบายสื่อ.....ขอสื่อตั้งคำถามในเรื่องที่สร้างสรรค์ สร้างการรับรู้ให้ประชาชน เพราะเป็นช่วงเวลาสำคัญในการขับเคลื่อน-ปฏิรูป ประเทศตามยุทธศาสตร์ชาติ ยันไม่เคยขัดแย้งกับใคร แต่ไม่อยากให้ทุกอย่างมาขัดแย้งกันเพราะจะทำให้ประเทศชาติเดินหน้าไม่ได้
ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินขึ้นโพเดี้ยม ตามปกติ พร้อมกล่าวว่า ในที่ประชุมวันนี้มีวาระที่พิจารณาสำคัญหลายวาระ ซึ่งจะมอบหมายให้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีชี้แจงรายละเอียด
นอกจากนี้ตนเองจะปรับเปลี่ยนแนวทางการให้สัมภาษณ์ใหม่ โดยหลังการประชุม ครม. จะมอบให้รองนายกรัฐมนตรีแต่ละด้าน รวมถึงรัฐมนตรีมาชี้แจงเพิ่มเติม
พร้อมขอให้สื่อมวลชน ในการตั้งคำถามในเรื่องที่สร้างสรรค์ ที่ต้องการสร้างการรับรู้ให้กับประชาชน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงเวลาสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศตามยุทธศาสตร์ชาติและแผนการปฎิรูปต่างๆ ซึ่งไม่อยากให้ทุกอย่างมาขัดแย้งกันเพราะจะทำให้ประเทศชาติเดินหน้าไม่ได้ แต่ยืนยันว่า ตนไม่เคยขัดแย้งกับใคร
"อย่าให้ทุกอย่างมาขัดแย้งกัน ตอนนี้มันลำบาก บ้านเมืองจะไปไม่ได้ ผมไม่เคยโกรธใครอยู่แล้ว โอเคนะครับ สวัสดีครับ"นายกฯ กล่าว
ก่อนที่จะเดินจากไป โดยไม่ตองคำถามใดๆ พร้อม บ้ายบาย โดยพบว่า ใช่เวลาแถลงแค่ 40 วินาที เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น: