PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

หน.คสช.ใช้ม.44ให้อำนาจผบ.ตร.เบ็ดเสร็จแต่งตั้งขรก.ตร.

หน.คสช.ใช้ม.44ให้อำนาจผบ.ตร.เบ็ดเสร็จแต่งตั้งขรก.ตร.
ข่าวการเมือง วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ.2559 16:10 น.
694803
เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ใช้ ม.44 ให้อำนาจ ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เบ็ดเสร็จ แต่งตั้งข้าราชการตำรวจได้
ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 21/2559 เรื่อง การปฏิบัติราชการของสํานักงานตํารวจแห่งชาติ จากสถานการณ์การกระทําความผิดและอาชญากรรมในปัจจุบัน ส่งผลต่อปริมาณงานและภารกิจของสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ทําให้สํานักงานตํารวจแห่งชาติ ต้องกําหนดหรือปรับระดับตําแหน่งให้สอดคล้องกับปริมาณงานและคุณภาพของงานในสถานีตํารวจ นอกจากนี้ ยังมีจํานวนข้าราชการตํารวจที่มีความอาวุโสผลการปฏิบัติงาน และความรู้ความสามารถอยู่ในส่วนราชการต่างๆ ในสัดส่วนที่แตกต่างกัน ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชนด้านอํานวยความยุติธรรม ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ให้เป็นที่ไว้วางใจ และเชื่อถือศรัทธาของประชาชน อันจะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิรูปในด้านการบริหารราชการแผ่นดิน และกระบวนการยุติธรรม อาศัยอํานาจตามความในมาตรา 44 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2557 หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติโดยให้ ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เป็นผู้สั่งแต่งตั้งข้าราชการตํารวจตามมาตรา 54

ไม่มีความคิดเห็น: