PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559

หลั่งน้ำตา! ศาลเยาวชนฯ มีคำสั่งให้ ชาวอเมริกัน คู่ชายรักชาย มีอำนาจปกครอง เด็กหญิงคาร์เมน

หลั่งน้ำตา! ศาลเยาวชนฯ มีคำสั่งให้ ชาวอเมริกัน คู่ชายรักชาย มีอำนาจปกครอง เด็กหญิงคาร์เมนที่เกิดจากการอุ้มบุญของหญิงชาวไทย เพียงฝ่ายเดียว
นายมานูเอล ซานโตส คู่รักร่วมเพศ นายกอร์ดอน อัลลัน เลค ชาวอเมริกัน บิดาโดยสายเลือดของ เด็กหญิงคาร์เมน ที่เกิดจากอุ้มบุญจากผู้หญิงชาวไทย เดินทางมาฟังคำสั่ง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง
หลังนายกอร์ดอน ได้ยื่นคำร้องต่อศาลขอให้เด็กหญิงคาร์เมน วัย 15 เดือนเศษ เป็นบุตรตาม พระราชบัญญัติคุ้มครองเด็กที่ เกิดโดยอาศัยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ ทางการแพทย์ พ.ศ. 2558 หลังจากศาลได้ไต่สวนคำร้องและพยานฝ่ายนายกอร์ดอน ผู้ร้องและผู้หญิงอุ้มบุญ ผู้คัดค้าน เสร็จสิ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา
โดยนายมานูเอล กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมาคนเดียว เพื่อมาฟังคำสั่งศาลส่วนนายกอร์ดอน ติดงานอยู่ที่ประเทศสเปน แต่จะเดินทางกลับมายังประเทศไทยคืนนี้
ภายหลังนายมานูแอล กล่าวทั้งน้ำตาว่า ขอขอบคุณศาลและคนไทยทุกคน และดีใจมากถือว่าชนะคดีแล้ว โดยจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับรายละเอียดในวันพรุ่งนี้
ด้านนายรัชพล ศิริกุลจิตต์ ทนายความ เปิดเผยสั้นๆว่า ศาลมีคำสั่งให้เด็กหญิงคาร์เมน เป็นบุตรโดยชอบตามกฎหมายของนายกอร์ดอน และให้นายกอร์ดอน มีอำนาจปกครองเพียงฝ่ายเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: