PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ปชป.ก็มีแจกกล่องยาฯสกรีนภาพ“อภิสิทธิ์”หรา จนท.ตามยึดเรียบ



ปชป.ก็มีแจกกล่องยาฯสกรีนภาพ“อภิสิทธิ์”หรา จนท.ตามยึดเรียบ
Cr:ผู้จัดการ
ศูนย์ข่าวภูมิภาค - พบเครือข่ายพรรค ปชป.มีเตรียมแจกกล่องยาสามัญประจำบ้านสกรีนภาพ “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” พร้อมข้อความหรา ล่าสุดมีโผล่ที่เมืองกล้วยไข่แล้ว จนท.ตามยึดได้เพียบ
วันนี้(11 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เครือข่ายพรรคเพื่อไทย ใช้โอกาสช่วงสงกรานต์ นำขันน้ำสีแดง ที่มีข้อความ และลายเซ็นของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทั้งในพื้นที่ภาคเหนือ-อีสาน จนฝ่ายทหารออกตรวจยึด-ดำเนินคดีแล้วหลายท้องที่ เพราะมองว่า เป็นการเคลื่อนไหวเชิงสัญลักษณ์ ที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคง
ล่าสุดมีรายงานว่า เครือข่ายพรรคประชาธิปัตย์ ก็มีการนำสิ่งของและขันน้ำ ซึ่งสกรีนภาพนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกแจกจ่ายให้กับฐานเสียงในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยเช่นกัน โดยจะเริ่มแจกจ่ายให้ผู้สูงอายุเขต อ.พรานกระต่าย และ อ.เมืองกำแพงเพชร ในวันนี้(11 เม.ย.)
ต่อมาเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบข้อเท็จจริงที่อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรค ปชป. 2 ราย ๆแรกพบมีการเตรียมชุดยาสามัญประจำบ้าน ที่มีการนำสติกเกอร์ภาพของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ประกอบตัวอักษรว่า "ด้วยรักและห่วงใย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์" จำนวน 1,271 กล่อง จึงขอนำมาเก็บไว้ เพื่อดำเนินการต่อไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้เดินทางไปพบกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรค ปชป.อีกราย แต่ไม่พบสิ่งของที่จะแจกจ่ายแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม จากการขยายผลตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า กล่องยาสามัญประจำบ้านดังกล่าว ถูกนำออกแจกจ่ายผ่านเครือข่ายผู้นำกลุ่มองค์กรบางส่วนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปนำกลับมาเก็บไว้ เพื่อรอดำเนินการต่อไปทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น: