PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2559

ประยุทธ์นำรดน้ำป๋าเปรม


'ป๋าเปรม'เปิดบ้านสี่เสาฯรดน้ำวันสงกรานต์ อวยพร "บิ๊กตู่"รักษาชาติบ้านเมืองให้สำเร็จ มีกำลังใจทำงานเพื่อคนไทย

ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดบ้านให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. พร้อมด้วย คณะรัฐมนตรีและผู้นำผู้นำเหล่าทัพตัวแทนข้าราชการทหาร ตำรวจ คณะบุคคล คณะทำงาน องค์กรภาคเอกชน และมูลนิธิต่างๆ เข้าอวยพรโดยกล่าวตอนหนึ่งว่า พล.อ.เปรมถือเป็นผู้มีคุณต่อประเทศ สมควรที่จะยึดถือเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อเป็นแบบอย่าง ให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และขอพรเนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์

ขณะที่ พล.อ.เปรม ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่เดินทางมาอวยพรในวันสงกรานต์ ตอนหนึ่งว่า วันปีใหม่นี้ถือเป็นวันที่สำคัญวันหนึ่ง ตนพูดมาตลอดว่า การดำรงวัฒนธรรมคือการรักษาชาติซึ่ง นายกกำลังรักษาชาติ รักษาประเทศให้มีความสุข นับว่านายกฯได้ทำหน้าที่ของคนไทยแบบไทยๆมาโดยตลอด สมควรเป็นแบบอย่างให้กับประชาชนในประเทศ เนื่องในโอกาสปีใหม่ไทยขออำนวยพรให้นายกฯและครอบครัว ประชาชนคนไทย ผบ.เหล่าทัพ รัฐบาล ตำรวจแห่งชาติ มีแต่ความสุข มีความสดใส มีกำลังใจที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองของเรา และขอให้ทุกอย่างที่นายกฯอยากทำเพื่อคนไทยประสบความสำเร็จ มีความภูมิใจในฐานะที่เป็นคนไทย ที่รักษาบ้านเมืองให้เกิดความสามัคคี จากนั้นพล.อ.เปรม ได้เปิดโอกาสให้คณะบุคคลได้รดน้ำขอพร ก่อนที่คณะบุคคลจะเดินทางกลับ

ภายหลังจากการรดน้ำขอพรนายกรัฐมนตรีได้ยืนพูดคุยทักทายกับคณะรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตว่าในวันนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ได้เดินทางเข้ามาร่วมงานแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น: