PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ยัน คำถาม พ่วงฯ ไม่ใช่ใบสั่ง คสช....ขอนักการเมืองยอมรับกติกา เตรียมเลือกตั้ง

บิ๊กป้อม ยัน คำถาม พ่วงฯ ไม่ใช่ใบสั่ง คสช....ขอนักการเมืองยอมรับกติกา เตรียมเลือกตั้ง ยังไม่เห็นคนเหมาะเป็นนายกฯ ปัดตอบ นายกฯคนนอก ถามไม่สร้างสรรค์
บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร มอง "ทักษิณ ชินวัตร" skype บอกลูกพรรคเพื่อไทย เตรียมลงพื้นที่พบปะประชาชน เตรียมเลือกตั้ง แสดงว่า พร้อมเลือกตั้ง ทุกพรรคก็อยากเลือกตั้ง เพราะยังไงๆ ปี2560 มีเลือกตั้งอยู่แล้ว ไม่ว่า ร่างรธน.จะผ่านประชามติหรือไม่.... สยบข่าวลือ ร่างรธน.ไม่ผ่านประชามติ ไม่มีเลือกตั้ง ยันมีเลือกตั้งแต่ใน60ไม่ว่าจะผ่านประชามติหรือไม่
แต่ ไม่คิดว่า "ทักษิณ" บอกพร้อมเลือกตั้ง จะเป็นส่งสัญญาณว่า ให้ผ่านประชามติร่างรธน......ส่วนตัวเชื่อว่า นักการเมือง ก็อยากจะเลือกตั้ง ทุกพรรคเตรียมพร้อมเลือกตั้ง แต่ก็ต้องดูกติกา ด้วย
"ขอให้ยอมรับกติกาด้วย มันเป็นแค่ช่วงเวลาเปลี่ยนผ่าน เท่านั้น. เราได้ทำอะไรหลายอย่างมาแล้ว ไม่อยากให้กลับไปเป็นแบบเดิม ไม่ไหวมั้ง
เพราะประเทศเราเดินมาช้าแล้ว ตั้งแต่ปี2547 ตอนนี้เราตั้งหลักได้แล้ว พร้อมที่จะเดินหน้าแล้ว"
ทั้งนี้ พลเอกประยุทธ์ นายกฯพยายามทำให้เราเข้มแข็ง แข็งแรงในทุกด้าน ทั้ง เศรษฐกิจ สังคม ความมั่นคง เพื่อที่จะตั้งหลัก และเดินหน้าได้
บอก ขอเก็บไว้ในใจ ไม่ตอบว่า เห็นด้วยกับ คำถามพ่วงประชามติ "ให้สว.โหวตเลือกนายกฯ"หรือไม่
ยันคำถามพ่วงประชามติ ไม่ใช่ใบสั่งคสชใครจะไปสั่งได้คนตั้ง200คนเขาอยากให้บ้านเมืองเจริญ ติงอย่าคิดเองว่า เป็น ใบสั่งคสช.
มองคำถามพ่วงประชามติ เป็นการติงว่า กรรมการร่าง รธน.ควรจะทำยังไงต่อไป ถ้าปชช.เห็นแบบนี้
อุบไต๋ มองใครใน สส.เหมาะเป็นนายกฯ บ้าง เบื่อตอบ อาจมี "นายกฯคนนอก" เรื่องนี้ไม่อยากตอบแล้ว เรื่องนายกฯคนนอก. ถามไม่สร้างสรรค์

ไม่มีความคิดเห็น: