PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กตู่ เผย บิ๊กป้อม เปรย อยากลาออก เพราะ70 แล้ว



บิ๊กตู่ เผย บิ๊กป้อม เปรย อยากลาออก เพราะ70 แล้ว แต่ถ้าลาออก ผมก็จะตั้งใหม่ ใช้ ม 44 ตั้งใหม่ ยันร่วมชะตากรรม22 พค.แล้วจะทิ้งผมหรือ
หลัง บิ๊กป้อม บ่น ในตอนมอบนโยบาย ตอนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ ว่า "เบื่อ"จะตายอยู่แล้ว
"นายกฯ มาคุยกับผม 1 ชม.ไม่มีเริ่องอื่น มีแต่เรื่องงาน ผมเบื่อจะตายอยู่แล้ว เผยนายกฯคิดทั้งวัน เดือดร้อนผมด้วย เพราะผมมาใช้ผม ให้ผมไปเร่งแก้"
พลเอกประยุทธ์ พูดทีเล่นทีจริง ในตอนหนึ่งในช่วงท้าย ของการ มอบนโยบายความมั่นคงในสัมมนา"ขับเคลื่อนและการปฏิรูปประเทศแบบบูรณาการ" ที่ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ว่า ขอให้เชื่อมั่นในตัวผม อย่าไปฟัง คนบิดเบือน เผยยิ่งตี เครื่องยิ่งร้อน ผมไม่กลัว
ยืนยันว่า เข้ามา ไม่ได้ต้องการผลประโยชน์ หริออะไรสักบาทเดียว แต่ต้องโทษตัวเองด้วย ที่ตัดสินใจเข้ามา แต่ก็บ่นไม่ได้ เข้ามาแล้วก็ต้องทำต่อไป
"นี่ ท่าน รองประวิตร บอกอยากลาออก เพราะท่าน70 แล้ว แต่ถ้าลาออก ผมก็จะตั้งใหม่ ใช้ ม. 44 ตั้งเข้ามาใหม่"
พลเอกประยุทธ์ กล่าว อีกว่า เมื่อเข้ามาแล้ว ร่วมชะตากรรม ก้นแล้ว ตั้งแต่ 22 พค.57 กันแล้วจะทิ้งผมหรือ
ส่วนที่ลือว่า จะปรับครม นั้น ก็ไม่รู้ข่าวออกมาจากไหน มีตลอด หริอว่า ปลัดกระทรวง ปล่อยข่าวปะ แล้ว รมต. ที่ปรับออกไป นั้น ไม่ใช่ไม่ดี
ทั้งนี้ ก่อนที่ นายกฯจะขึ้นเวที ตอน14.30
น. นั้น. ในเวลา11.00 น.พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และ รอง หน.คสช.ขึ่นเวที ก่อน
โดย พลเอกประวิตร กล่าวว่า 2 ปี ที่ผ่านมา คสช.เราพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้เดินหน้า
"ต้องยอมรับว่า ประเทศเราไม่ได้เป็น ปชต. เรายอมรับ ทางพฤตินัย. แต่ในทางปฏิบัติ เราพยายามเป็น ปชต. แม้เราจะเข้ามา ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าพลเอกประยุทธ์ ไม่ตัดสินใจวันนั้น วันนี้จะเกิดอะไรขึ่น ไม่มีใครรู้"
พลเอกประวิตร กล่าวาา นายกฯ มาคุยกับผม 1 ชม.ไม่มีเริ่องอื่น มีแต่เรื่องงาน ผมเบื่อจะตายอยู่แล้ว
"นายกฯคิดทั้งวัน เดือดร้อนผมด้วย เพราะผมมาใช้ผม ให้ผมไปเร่ง. มาคุยกับ1 ชม ไม่มีเริ่องอื่น มีแต่เรื่องงาน ผมเบื่อจะตายอยู่แล้ว" พลเอกประวิตร กล่าวพร้อมหัวเราะ
พลเอกประวิตร เชื่อว่า ทุกส่วนราชการ จะช่วยกันทำงาน ไม่มีเกียร์ว่าง แล้ว ตอนนี้ ไม่ใช่เกียร์ว่าง เพื่อรอรัฐบาล ใหม่มา
"คิดว่า เดี๋ยวเขามา แล้วจะย้ายหมด ผมว่าหมดเวลาแล้ว ย้ายล้างบาง ถ้าคนมีจิตใจบริสุทธ์ิ ไม่มีมาล้างบาง เสียเวลา" พลเอกประวิตร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: