PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม วอน หยุด"ล้างบาง" ขอทุกส่วนราชการ ช่วยกันทำงาน อย่าเกียร์ว่าง รอรัฐบาลใหม่



บิ๊กป้อม วอน หยุด"ล้างบาง" ขอทุกส่วนราชการ ช่วยกันทำงาน อย่าเกียร์ว่าง รอรัฐบาลใหม่ หมดเวลาแล้ว อย่าทำ เชื่อคนใจบริสุทธิ์ อย่าล้างบาง
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม และ รอง หน.คสช. กล่าวว่า 2 ปี ที่ผ่านมา คสช.เราพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้เดินหน้า
"ต้องยอมรับว่า ประเทศเราไม่ได้เป็น ปชต. เรายอมรับ ทางพฤตินัย. แต่ในทางปฏิบัติ เราพยายามเป็น ปชต. แม้เราจะเข้ามา ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าพลเอกประยุทธ์ ไม่ตัดสินใจวันนั้น วันนี้จะเกิดอะไรขึ่น ไม่มีใครรู้"
พลเอกประวิตร กล่าวาา นายกฯ มาคุยกับผม 1 ชม.ไม่มีเริ่องอื่น มีแต่เรื่องงาน ผมเบื่อจะตายอยู่แล้ว
"นายกฯคิดทั้งวัน เดือดร้อนผมด้วย เพราะผมมาใช้ผม ให้ผมไปเร่ง. มาคุยกับ1 ชม ไม่มีเริ่องอื่น มีแต่เรื่องงาน ผมเบื่อจะตายอยู่แล้ว" พลเอกประวิตร กล่าวพร้อมหัวเราะ
พลเอกประวิตร เชื่อว่า ทุกส่วนราชการ จะช่วยกันทำงาน ไม่มีเกียร์ว่าง แล้ว ตอนนี้ ไม่ใช่เกียร์ว่าง เพื่อรอรัฐบาล ใหม่มา
"คิดว่า เดี๋ยวเขามา แล้วจะย้ายหมด ผมว่าหมดเวลาแล้ว ย้ายล้างบาง ถ้าคนมีจิตใจบริสุทธ์ิ ไม่มีมาล้างบาง เสียเวลา" พลเอกประวิตร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: