PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ดวง ตำรวจถูกผ่าตัดใหญ่



ผู้เขียนขอย้ำคำทำนายเดิมที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้นานมาแล้ว ในหลายวาระ หลายโอกาส เช่นที่ล่าสุดไปร่วมเสวนาเรื่องการปฏิรูปตำรวจของมหาวิทยาลัยรังสิต เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ว่า ตำรวจเป็นอีกหนึ่งองค์กรสำคัญในเมืองที่เป้าหมายของการปฏิรูปเป็นอย่างน้อย แต่หากจะให้ถูกโฉลกต้องเป็นระดับปฏิวัติด้วยปรากฏการณ์ทางโหร ดังนี้

1.ดวงเดิมดวงเมือง ผู้เขียนใช้หนึ่งในความหมายของพระราหู (๘) เจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา เป็นตัวแทนตำรวจโดยรวม (โหรท่านอื่นอาจใช้ดาวดวงอื่นแทน)

โดยดวงเดิมดวงเมืองที่ลัคนาสถิตราศีเมษ ธาตุไฟนั้นพระราหูถูกวางไว้ที่ราศีมีนภพที่สิบสองวินาสน์-ดวงเมือง คงเพื่อหวังสยบความร้ายกาจของพระราหู และทำให้ความลุ่มหลงมัวเมา การฉ้อราษฎร์บังหลวง (หนึ่งในความหมายของภพที่สิบสอง) หมดไป หรืออย่างน้อยก็ลดน้อยถอยลง

2.ชะตาจรดวงเมืองเกี่ยวกับตำรวจ ได้สำแดงอาการของการปฏิรปูที่เป็นลางมาเป็นระยะๆ คือ
2.1 ช่วงการชุมนุมของ กปปส.กดดันไปสู่หนึ่งในเป้าหมายที่ประกาศโดยกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ คือปฏิรูปตำรวจ (ปรากฏการณ์ทางโหรในดวงเมือง คือ พฤหัสบดีหัวหน้าเทวดาประจำเมืองตรึงกับพระเสาร์หัวหน้าดาวร้ายเป็นการประลองกำลังระหว่างฝ่ายธรรมกับอธรรม)
2.2 ตั้งแต่หลัง 17 มิถุนายน 2557 เป็นต้นมา เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในเมือง ตั้งแต่วินมอเตอร์ไซค์-คิวรถตู้ไปถึงรัฐธรรมนูญ (ปรากฏการณ์ทางโหรในดวงเมือง คือ พระพฤหัสบดียุติการตรึงกับพระเสาร์ ความอึดอัดเริ่มจางลง จากการเข้ามาแทรก-รัฐประหารของ คสช.วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 แล้วการปฏิรูปต่างๆเพื่อเดินหน้าสู่สิ่งใหม่ก็เริ่มขึ้น)
2.3 เริ่มตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2557 เป็นต้นมา ลางของการปฏิรูปตำรวจรอบนี้ ปรากฏดวงเมืองครั้งแรก เป็นสัญญาณชัดเจนและเป็นไปถึง 16 มกราคม 2559 (พระราหูจรเจ้าของการเปลี่ยนแปลงเดินเข้าราศีกันย์เล็งใส่พระราหูดวงเดิมที่สถิตราศีมีน บ่งบอกว่าพระราหู คือตำรวจต้องเปลี่ยนแปลง)
2.4 หลังวันที่ 30 ธันวาคม 2558 ลางของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ในวงการตำรวจปรากฏแทรกเข้ามา เป็นครั้งที่สอง ในดวงเมือง แต่เป็นไปในระยะที่วงการตำรวจยังเข้มแข็งอยู่จึงยังไม่มีอะไรมากนักแต่เริ่มออกอาการว่าสถานภาพเดิมเริ่มมีปัญหา (พระพฤหัสบดีจรเดินเข้าราศีกันย์ภพอริ-ปัญหาอุปสรรคดวงเมืองแล้ว สวนกับพระราหูจรบ่งบอกว่าจะมีเหตุการณ์ใหญ่เป็นปัญหาวงการตำรวจเกิดขึ้น)
2.5 หลังวันที่ 16 มกราคม 2559 เป็นต้นมา วงการตำรวจเริ่มอยู่ในภาวะอ่อนแอ อาภัพ ทำดีไม่ได้ดี ง่ายต่อการโจมตี ขุดคุ้ย จี้จุดอ่อน สถานการณ์นี้จะเป็นไปถึง 4 สิงหาคม 2560 (พระราหูจรยกเข้าและสถิตในราศีสิงห์ได้มาตรฐานปรเกษตร-อ่อนแออาภัพ)
2.6 ขณะที่วงการตำรวจอ่อนแออยู่ ครั้นหลังวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นมาปรากฏการณ์ข่าวใหญ่ในวงการตำรวจหรือที่ถูกโยงเข้ากับวงการก็ทยอยเกิดเป็นระยะ เช่นหลังจากเจนภพ วีระพรขับรถเบนซ์ชนสองศพ ความเดิมของลูกชายเครื่องดื่มทิงแดงขับรถชนตำรวจถูกทวงถามความคืบหน้า/เกิดคดีตำรวจพิษณุโลกสามคนยิงใส่รถนักศึกษาสถาบันราชภัฏพิบูลสงคราม/เหตุการณ์เผานั่งยางป่ากุดจับ บ้านผือ อุดรธานี 23 จุดมาอยู่ในความสนใจ/ลูกตำรวจรุมทำร้ายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ฯลฯ (พฤหัสบดีจรถอยหลังไปสวนกับพระราหูจรที่ราศีสิงห์ หลังการสวนเหตุการณ์ใหญ่เกี่ยวกับวงการตำรวจจะเกิดตามมา)
2.7 ขณะที่วงการตำรวจอ่อนแออยู่ครั้นวันที่ 6 มีนาคม 2559 เป็นต้นไปลางของการเปลี่ยนแปลงใหญ่ระดับน้องๆ ปฏิรูป หรืออาจถึงขั้นปฏิวัติในเรื่องต่างๆ ที่เป็นเป้าหมายในเมืองปรากฏ แล้วจะเป็นไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565 (มฤตยูจรเดินเข้าราศีเมษทับลัคนาดวงเมือง)
2.8 ให้จับตาหลังวันที่ 17 มิถุนายน 2559 เป็นต้นไป คาดว่าจะมีมาตรการต่างๆ เกี่ยวกับวงการตำรวจออกมา เพราะ ที่ผ่านมาก็ฝืนดวงชะตามาก แล้ว โดยคาดว่ามีแนวโน้มที่จะถูกแบ่งเป็นสองส่วน หรือเกิดอาการแยกทางกันเดินอะไรทำนองนี้ (พระพฤหัสบดีจรที่เข้มแข็งสุดขีดสวนกับพระราหูจรในราศีสิงห์ ตำราบอกพระราหูจะถูกจักรพฤหัสบดีขาดเป็นสองท่อน)
แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงอย่างไรแบบใดตำรวจก็คงอยู่ต่อไป(พระราหูดื่มน้ำอมฤต-ไม่มีวันตาย) เพียงแต่ควรจะชิงเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนที่จะถูกเปลี่ยน
เอาที่ง่ายๆ ก่อนก็ได้ คือ ขณะนี้ที่พระพุธตัวแทนเอกสารเป็นศรีหรือสิริมงคลดวงเมืองอยู่ การเริ่มจากสิ่งที่เรียกร้องมานานแต่ไม่ทำกันสักทีคือเปลี่ยนลงบันทึกประจำวันจากการเขียนด้วยมือเป็นระบบดิจิตอล จะนำไปสู่อะไรต่อมิอะไรหลายอย่างที่ทันสมัยมากขึ้น.

ไม่มีความคิดเห็น: