PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม” แฉ มีคนโทรขู่ รมต.ให้ลาออก ยัน ยอมไม่ได้



บิ๊กป้อม” แฉ มีคนโทรขู่ รมต.ให้ลาออก ยัน ยอมไม่ได้ ลั่นจะเดินหน้าปราบมาเฟียเรื่อยๆ แจงค้นบ้าน “ไชยา” ไม่ใช่ปราม หรือ ขู่
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงกลุ่มเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลและร่างรัฐธรรมนูญว่า ทุกอย่างต้องทำตามกฎหมาย ขอให้เลิกพูดเรื่องดังกล่าวได้แล้ว
ส่วนกลุ่มที่โพสต์เฟซบุ๊กว่ารับหรือไม่รับร่างรัฐธรรมนูญไม่สามารถทำได้ ขณะที่การทำเพจล้อเลียนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) หากบิดเบือนต้องถูกจับ
ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องดังกล่าวพบความเชื่อมโยงกับนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมยังไม่เห็น รายงานไม่มี”
เมื่อถามถึงการตรวจค้นอาวุธปืนและอาวุธสงครามที่บ้านนายไชยา สะสมทรัพย์ อดีตรมว.พาณิชย์ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทำไปเรื่อยๆ และตรวจสอบทุกพื้นที่ อะไรที่ผิดกฎหมาย ก็อย่าไปทำ อะไรที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน เกิดความหวาดกลัว ก็อย่าทำ
เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ทราบข่าวเพราะประชาชนเป็นผู้แจ้งเบาะแสมา หากประชาชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบ
ทั้งนี้ การจับอาวุธอาวุธดังกล่าวไม่ได้ทำเพื่อปราบไม่ให้มีการเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่ทุกอย่างทำตามกฎหมาย ไม่ปราม ไม่ขู่
"แต่มีบางคนโทรศัพท์ ไปขู่ให้รัฐมนตรี ลาออก ซึ่งยอมไม่ได้ ต้องจับทั้งนั้น ซึ่งขณะนี้กำลังตรวจสอบอยู่ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้"

ไม่มีความคิดเห็น: