PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กตู่"ถก ครม.-คสช.ขอบคุณกองทัพทำประชามติเรียบร้อย



"บิ๊กตู่"ถก ครม.-คสช.ขอบคุณกองทัพทำประชามติเรียบร้อย พร้อมขอบคุณ กรธ. ยันจากนี้ เป็นก้าวสำคัญ ยึดตามโรดแมพ ระยะ3 ยันเลือกตั้ง ปี2560 ขอคสช.ช่วยดูแลต่อ
พันเอกวินธัย สุวารี โฆษกคสช. กล่าวว่า
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ/นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน การประชุมร่วมคณะรัฐมนตรี-คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2559
พลเอกประยุทธ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกส่วนที่เกี่ยวข้องกับการทำให้การลงประชามติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
โดยเฉพาะคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการทำหน้าที่อย่างหนักในช่วงเวลาที่ผ่านมา
ในช่วงเวลาต่อไปจากนี้ นับเป็นก้าวสำคัญที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ จะเดินหน้าไปตามโรดแมพ ตามระยะเวลาที่ได้กำหนดไว้ โดยในระยะที่ 3 ยังคงจะมีการเลือกตั้งภายในปี 2560
ขณะเดียวกัน คณะรักษาความสงบแห่งชาติ ยังคงบทบาทในการดูแลบ้านเมืองให้เกิดความสงบเรียบร้อยรักษาบรรยากาศที่ดีของประเทศและสร้างความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนต่อไป
นอกจากนี้ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ยังได้เน้นย้ำให้ทุกส่วนเดินหน้าสร้างความเข้าใจกับประชาชนในเนื้อหาของร่างรัฐธรรมนูญ รวมถึงสร้างความรับรู้ถึงขั้นตอนหลังจากการลงประชามติ
ที่สำคัญให้ทุกส่วนต้องปรับกรอบการทำงานและภาระหน้าที่ให้สอดคล้องกับรัฐธรรมนูญที่จะมีขึ้นด้วย
อย่างไรก็ตามคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ยังคงยึดมั่นในเจตนารมณ์เดิมที่จะทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติและประชาชน รวมถึงการสร้างสภาวะแวดล้อมให้เป็นไปในทิศทางที่ประชาชนคาดหวังไว้

ไม่มีความคิดเห็น: