PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ไผ่ NDM อีสานไม่ขอประกันตัวหลังศาลอนุญาตฝากขัง กรณีแจกเอกสารโหวตโนที่ภูเขียว พร้อมอดข้าวในเรือนจำ

ไผ่ NDM อีสานไม่ขอประกันตัวหลังศาลอนุญาตฝากขัง กรณีแจกเอกสารโหวตโนที่ภูเขียว พร้อมอดข้าวในเรือนจำ +++
ศาลจังหวัดภูเขียวอนุญาตฝากขัง 2 นักศึกษา กรณีแจกเอกสารโหวตโนที่ตลาดภูเขียว จ.ชัยภูมิ เหตุผู้ต้องหาน่าจะกระทำผิดอาญาร้ายแรง ด้านไผ่ NDM อีสาน ไม่ขอประกัน พร้อมอดข้าวในเรือนจำ ขณะปาล์มขอประกันตัวไปเรียน ศาลอนุญาต
8 ส.ค. 59 เวลา 12.20 น. ที่ห้องพิจารณาคดีเวรชี้ ศาลจังหวัดภูเขียว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรภูเขียว จ.ชัยภูมิ ยื่นคำร้องขอฝากขัง ‘ไผ่’ นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่นและนักกิจกรรมขบวนการประชาธิปไตยใหม่อีสาน และ ‘ปาล์ม’ นายวศิน พรหมณี นักศึกษามหาวิทยาลัยสุรนารี สองผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมขณะเดินแจกเอกสารรณรงค์ประชามติที่ตลาดสดเทศบาลภูเขียว ในเย็นวันที่ 6 ส.ค.59 และถูกควบคุมตัวที่ สภ.ภูเขียว
ด้านนายวิบูลย์ บุญภัทรรักษา บิดาของนายจตุภัทร์ ทั้งทำหน้าที่ทนายความของนายจตุภัทร์ และนายวศินด้วย เปิดเผยว่า ตอนเช้าก่อนเดินทางมาศาล พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเรื่องไม่ยอมพิมพ์ลายนิ้วมือ ซึ่งทั้งสองไม่ยอมพิมพ์ เพราะยืนยันว่า ตนเองไม่ผิด.....................

ไม่มีความคิดเห็น: