PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กป้อม"บอกนายกฯคิดได้ตั้งพรรค หรือ เปรมโมเดล

บิ๊กป้อม ชี้ พวกแนะ "บิ๊กตู่" ตั้งพรรค ลงเลือกตั้ง แค่ "แดก" ไม่รู้หวังดี ประสงค์ร้ายหรือไม่ ผมไม่รู้แต่คิดเอา ระบุจะไปเตือนนายกฯได้ไง เชื่อนายกฯโตจนป่านนึ้ และเป็นนายกฯ ก็คิดเองได้ ไม่ต้องไปเตือน เราจะไปเติอนได้ไง ยังไม่รู้จริงไม่จริง ปัดไม่รู้เริ่อง เพื้อนนายกฯ เตรียมตั้งพรรคทหาร ยันไม่ต้องไปเตือนนายกฯ เปรย พูดไปแล้วได้อะไร ได้แก่ตัวเองงั้นหรือ/ยันไม่เคยคิด "เปรมโมเดล"
พลเอก.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าว ปฏิเสธ ไม่รู้ข่าว เพื่อน นายกฯ เตรียมตั้งพารคทหาร ถามใครพูด มีแต่ข่าวออกมาจากสื่อ
ส่วนการที่ นักการเมือง หลายพรรค แนะ พลเอกประยุทธ์ ให้ตั้งพรรค และ ลงเลือกตั้ง นั้น พลเอกประวิตร มองว่า เป็นแค่ "แดก" ไม่รู้หวังดี ประสงค์ร้ายหรือไม่ ผมไม่รู้แต่คิดเอา
ส่วนจะต้องเตือนนายกฯหรือไม่ ในฐานะพี่นั้น พลเอกประวิตี กล่าวว่า จะไปเตือนท่านได้ยังไง นายกฯท่านโตจนป่านนึ้ แล้ว และเป็นนายกฯ ก็คิดเองได้ ไม่ต้องไปเตือน เราจะไปเติอนได้ไง ยังไม่รู้จริงไม่จริง
"ไม่ต้องไปเตือนนายกฯ หรอก ท่านรู้ ไม่ต้องไปพูดหรอก พูดไปแล้วได้อะไร ได้แก่ตัวเองงั้นหรือ" พลเอกประวิตร กล่าว
ส่วนการที่ นายวันชัย สอนสิริ สมาชิก สปท. เสนอนายกฯยึด "เปรมโมเดล" นั้น พชเอกประวิตร กล่าวว่า ต้องไปถาม นายวันชัย เพราะผมไม่เคยคืด เพราะผมไม่ใช่นักการเมือง
ส่วนการตั้ง สนช.เพิม 30คน นั้น เป็นความจำเป็น ให้มาช่วยทำกม. มีอีกหลายฉบับ แล้วมาเป็นแค่ปีเดียว. อย่าไปคิดอะไรมาก

ไม่มีความคิดเห็น: