PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กแกละ" มอบ พบปะ ผู้ว่าฯฝ่ายทหาร หรือ รอง ผอ.รมน.จังหวัด เร่งสร้างดุลยภาพ ความมั่นคงในพื้นที่



"บิ๊กแกละ" มอบ พบปะ ผู้ว่าฯฝ่ายทหาร หรือ รอง ผอ.รมน.จังหวัด เร่งสร้างดุลยภาพ ความมั่นคงในพื้นที่ และสร้างสภาวะแวดล้อมให้เกื้อกูลต่อการปฏิบัติงานของรัฐบาล
พลเอกพิสิทธิ์ สิทธิสาร เสนาธิการทหารบก และเลขาธิการ กอ.รมน. ได้ประชุมพบปะ รอง ผอ.รมน.จังหวัด(ฝ่ายทหาร)และข้าราชการของ กอ.รมน. ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ทั่วประเทศ ที่กองทัพภาค1 เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน ปัญหาข้อขัดข้อง รวมทั้งรับฟังการบรรยายพิเศษและแนวทางการดำเนินงานของ กอ.รมน.ในภาพรวม
พลเอกพิสิทธิ์ ได้เน้นย้ำการทำงาน ของ กอ.รมน.จังหวัด ให้เกาะติดพื้นที่ดูแลบรรเทาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและช่วยเหลือประชาชน ตลอดจนการสร้างดุลยภาพให้มีความมั่นคงในพื้นที่ และสร้างสภาวะแวดล้อมให้เกื้อกูลต่อการปฏิบัติงานของรัฐบาล
รวมทั้ง เน้นย้ำการปฏิบัติงานในหน้าที่ที่ได้รับผิดชอบ เช่น ยาเสพติด แรงงานต่างด้าว การค้ามนุษย์ ทรัพยากรป่าไม้ ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา แก้ไขปัญหา จชต. งานโครงการพระราชดำริ การดำเนินการของ กอ.รมน.จังหวัด ให้สร้างความรู้ความเข้าใจต่อภาคประชาชนและให้ภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหา รวมไปถึงให้ภาคประชาชนร่วมมือกับ กอ.รมน.ในการขับเคลื่อนพันธกิจต่างๆ

ไม่มีความคิดเห็น: