PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

คนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจสภ.กรงปินัง จ.ยะลา ดับ 3 เจ็บ 2



คนร้ายลอบวางระเบิดตำรวจสภ.กรงปินัง จ.ยะลา ดับ 3 เจ็บ 2
วันที่ 23 ก.ย.59 เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.
เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด สืบสวนสถานีตำรวจภูธรกรงปินัง จ.ยะลา บริเวณบ้านลูโบ๊ะกาโล ม.4 ต.ห้วยกระทิง อ.อกรงปินัง ขณะออกปฏิบัติภารกิจสืบสวนขบวนการยาเสพติด
ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 3 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.อรรถพล เหลือเทพ , ส.ต.ต.สุริยา หนูนื่ม และ ส.ต.ต.ณัฐพงศ์ ชาติดำ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 นายคือ ส.ต.ต.ศิริวัฒน์ โยธา และ ส.ต.ต.นฤเบศ เหมือนน้อย
จากการสอบสวน ทราบว่า เจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางด้วยรถยนต์ทางราชการ เพื่อลาดตระเวณเส้นทางดูแลความปลอดภัยให้กับครูและประชาชน เมื่อผ่านที่เกิดเหตุ ซึ่งสองข้างทางเป็นสวนยางพารา ปลอดบ้านอาศัยชาวบ้าน คนร้ายได้ลอบวางระบิดกลางถนน ก่อนขึ้นสะพาน ด้วยระเบิดแสวงเครื่องบรรจุถังดับเพลิงน้ำหนักประมาณ 80 กก.จุดชนวนด้วยแบตเตอรี่ ลากสายยาวเข้าไปในสวนยาง พร้อมกับซุ่มยิงเป็นชุด ๆ จนแน่ใจว่ามีการสูญเสีย คนร้ายได้ล่าถอยไป ล่าสุดได้ปิดล้อมพื้นที่ เพื่อตรวจสอบหาตัวคนร้ายแล้ว
อย่างำรก็ตาม เจ้าหน้าที่คากว่าเป็นการก่อเหตุของกลุมอุไบดีละห์ รอมลี แกนนำระดับ ผบ.ร้อย รัยผิดชอบ อ.กรงปินัง อ.ยะหา และบางส่วน อ.บันนังสตา เพื่อตอบโต้ จนท.ทหารพราน ที่ควบคุมตัวลูกน้องคนสนิทจนสามารถตรวจยึดอาวุธปืนจำนวน 6 กระบอกและอุปกรณ์ผลิตระเบิดจำนวนหนึ่งใรพื้นที่ ต.ยาโร๊ะ อ.ยะหา เมื่อวันก่อน
""""""""""""
s.news

ไม่มีความคิดเห็น: