PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

"อิจฉาบ้า อะไร ผม 72 แล้ว"

"อิจฉาบ้า อะไร ผม 72 แล้ว"
บิ๊กป้อม อารมณ์ดี ...ปัดตอบ ทำไมยังโสด ไม่แต่งงาน ....เรื่องของฉัน มีคนรู้ใจ รึยัง? ก็เรื่องของฉันอีก บอกไม่ต้องอิจฉา ผมอายุ72 แล้ว วอนเขียนเริ่องจริง และเอาเรื่องการทำงานดีกว่า อย่าเอาเรื่องส่วนตัว มาเขียน ไม่ใช่เรื่องจริง เผยสั่งตร.เอาผิด พวกโพสต์เรื่องไม่จริง เปรย ผมไม่เคยพูดโกหก เวลานักข่าวถาม พูดเรื่องจริง ทั้งนั้น
หลัง เผย โสด ไม่ห่วงโดนโจมตี เรื่องส่วนตัว เรื่องผู้หญิง "ดีที่ผม ไม่ไปยุ่งกับผู้ชาย" ก็ผมโสดน่ะ จะยุ่งกับใครก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น: