PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2559

"บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจ ปอท.เอาผิด คนโพสต์เรื่องไม่จริงในโซเชี่ยลฯ รวมทั่งเรื่องส่วนตัว



"บิ๊กป้อม" สั่งตำรวจ ปอท.เอาผิด คนโพสต์เรื่องไม่จริงในโซเชี่ยลฯ รวมทั่งเรื่องส่วนตัว. จะฟ้องให้หมด..เรียกเสียงฮา....ชี้ ผมเป็นโสด จะยุ่งกับใครก็ได้ ดีที่ไม่ไปยุ่งกับผู้ชาย ปัดตอบ ทำไมยังโสด ไม่แต่งงาน .เรื่องของฉัน มีคนรู้ใจ รึยัง? ก็เรื่องของฉันอีก เปรย ผมอายุ72 แล้ว วอนเขียนเริ่องจริง เปรย ผมไม่เคยพูดโกหก เวลานักข่าวถาม พูดเรื่องจริง ทั้งนั้น/มองสวนทางผลโพลล์ ยันคะแนนนิยมนายกฯบิ๊กตู่ ไม่ลดลง จะมีแต่เรื่องเศรษฐกิจ แต่เรื่องอื่น ไม่ลด ชี้นายกฯทำงานหนัก ไม่รู้เอากำลังมาจากไหน เผยการโจมตีคนรอบข้างนายกฯ นั้น เป็นเพราะคนนอก พยายามจะทำให้เรื่องที่ไม่เป็นประเด็น ให้เป็นประเด็น ทั้งนั้น ทั่งๆที่ไม่ใช่เรื่องจริง
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวถึง ผลสำรวจความเห็นประชาชนที่ระบุวาาคะแนนนิยมพลเอกประยุทธ์ นายกฯลดลงนั้นว่า ไม่ลดหรอก มีแต่เรื่องเศรษฐกิจเท่านั้น
"ผมว่าไม่ลด เพราะนายกฯท่านทุ่มเท ทำงานหนัก ไม่รู้เอากำลังมาจากไหน " พล เอกประวิตร กล่าว
เมื่อถามว่า เป็นเพราะ มีเรื่องคนรอบข้างถูกโจมตี หรือไม่ คะแนนเลยลดลงพลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ใช่เพราะคนรอบข้างนายกฯ แต่เป็น เพราะคนนอกจะทำที่พยายามจะทำให้เรื่องที่ไม่เป็นประเด็น ให้เป็นประเด็น
และมองว่า ไม่มีการเตะตัดขาอะไร นายกฯทั้งนั้น อีกปีกว่าก็จะเดินกันไปแล้ว จะตัดยังไงคงไม่ได้
"คิดเอาเองทั้งนั้น คนทำโซเชียลมีเดีย ทำคนเดียวสามารถทำได้ อยากจะพิมพ์อะไรก็พิมพ์ เพราะไม่ต้องรับผิดชอบ แต่ถ้าจับได้เมื่อไหร่ ผมจะฟ้องหมด ในขณะนี้ตำรวจ เข้าไปดำเนินการ ในทุกเรื่องที่เป็นประเด็น ตนให้ตำรวจดำเนินการหมด พวกที่บิดเบือน "
แล้วเรื่องเหล่านั้น ก็ไม่ใช่เรื่องจริง โดยเฉพาะเรื่องที่โพสต์กันในโซเชี่ยลฯ สังคมออนไลน์ ทั้งนี้ได้สั่งการให้ตำรวจ ปอท.ตรวจสอบและ ดำเนินการ เอาผิด คนที่นำข้อมูลที่ไม่จริง บิดเบือนไปลงในโซเชี่ยลฯ ในสังคมออนไลน์. ทุกเรื่องรวมทั้งเรื่องส่วนตัว
เมื่อผู้สื่อข่าวถูกถามว่า ตอนนี้ดูเหมือนท่านกำลังถูกโจมตี เรื่องส่วนตัว พลเอกประวิตร ถามว่า เรื่องอะไร เรื่องส่วนตัว
เมื่อผู้สื่อข่าว อ้ำอึ้ง พูดไม่ออกว่าเรื่องอะไร พลเอกประวิตร กล่าวว่า เรื่องผู้หญิงเหรอ
"ดีนะที่ผม ไม่ไปยุ่งกับผู้ชาย ก็ผมเป็นโสดน่ะ มันแปลกรึเปล่า วะ ผมจะยุ่งกับใครก็ได้ แต่ถ้าผมไปยุ่งกับ ผู้ชายล่ะสิ ฉิบ...... ไม่เห็นแปลกเลย ผมว่า ไม่ใช่หรอก แต่จะหาเรื่องโจมตี" พลเอกประวิตร กล่าว อย่างอารมณ์ ดี
เมื่อสื่อหยอกว่า ทำไมไม่แต่งงาน พลเอกประวิตร กล่าวว่า มันเป็นเรื่องของผม
เมื่อถามว่า มีคนรู้ใจรึยัง พลเอกประวิตร ก็บอกว่า เรื่องของฉันอีก พรัอมบอก อย่าถามเริ่องส่วนตัว เอาเรื่องผลงาน รัฐบาลดีกว่า
เมื่อสื่อหยอกว่า มีคนอิจฉา ท่านนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า อิจฉาบ้า อะไร ผมอายุ72 แล้ว
"เนี่ยผู้สื่อข่าว เนี่ย ช่วยกันบ้างดิ เขียนเรื่องดีๆ บ้าง เอาเรื่องการทำงานดีกว่า อย่าเอาเรื่องส่วนตัว มาเขียน ไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้คนเค้า เบื่อมีแต่ข่าวไม่จริง เสนอเรื่องจริง ไม่มีใครเค้าว่าหรอก แต่มีแต่เริ่องไม่จริง ขอสื่อช่วยกันบ้าง เสนอแต่เรื่องจริง เอาอย่างผม พูดแต่เริ่องจริง นักข่าวถาม ผมไม่เคยโกหกเลย ที่ผมตอบเรื่องจริงทั้งนั้น มีเรื่องไหนไม่จริงบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: