PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ท่องคาถา "ยึด โรดแมพๆๆ"



ท่องคาถา "ยึด โรดแมพๆๆ"
บิ๊กป้อม ไม่สน"สวนดุสิตโพลล์"ให้เลื่อนเลือกตั้งไป ปี 61 เพราะมีพระราชพิธีสำคัญ และให้ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง. ยันรัฐบาล ไม่ได้ดูที่ผลโพลล์. แต่ยึดโรดแมพเดิม ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากัน ยันไม่เคยคิดจะอยู่กี่ปี อยู่ได้หรือไม่ได้ แต่ต้องทำตามโรดแมพ ให้ได้ เปรย ตอนนี้ยังไม่จบขั้นที่1 เลย แถมปฏิรูปอีกกว่า100เรื่อง
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรองหน.คสช. กล่าวถึง ผล"สวนดุสิตโพลล์" ที่ประชาชนต้องการให้เลื่อนเลือกตั้งไป ปี 61 เพราะมีพระราชพิธีสำคัญ และให้ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง นั้น ว่า รัฐบาล ไม่ได้ดูที่ผลโพลล์. แต่ยึดโรดแมพเดิม ส่วนเรื่องอื่นค่อยว่ากัน
เมื่อถามว่า ถ้าอยู่ต่อถึง ปี2561 ยังทำงานไหวมั้ย พลเอกประวิตร กล่าวว่า รัฐบาลเรา ไม่เคยคิดจะอยู่กี่ปี อยู่ได้หรือไม่ได้ แต่ต้องทำตามโรดแมพ ให้ได้
เมื่อถามว่า ได้หารือกับ พลเอกประยุทธ์ หรือไม่ว่า มีปัจจัยอะไร ที่อาจทำให้เลื่อนเลือกตั้ง ไม่เป็นไปตามโรดแมพ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ยังไงก็ยึดตามโรดแมพ ตอนนี้โรดแมพ ขั้นที่1 ยังไม่เสร็จเลย มีขั้นที่2-3 ไปสู่การเลือกตั้ง และจัดตั้งรัฐบาล มันมีขั้นตอนของมัน ไม่เป็นไรหรอก
ส่วนเสียงเรียกร้องให้ปฏิรูปก่อนเลือกตั้งนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า เราก็กำลังดำเนินการอยู่ เพราะมี 100กว่าเรื่อง

ไม่มีความคิดเห็น: